Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tìm nhà ở Madrid: Lấy nốt những gì thuộc về Oezil

Thứ Tư 18/09/2013 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều ngôi sao đến với Real Madrid nhưng ít ai “vô gia cư” lâu như Gareth Bale. Cả tháng nay, anh không ngừng xem xét các đề xuất từ cò đất nhưng mãi vẫn chưa gật đầu trước một bất động sản nào. Sự chần chừ của Bale khiến gia đình của bạn gái anh cũng phải sốt ruột. Đấng nam nhi như Bale thì chẳng sao, nhưng họ lo cho cảnh sống tạm bợ ở khách sạn của Emma và bé gái mới 11 tháng tuổi Alba.

Bale kén cá chọn canh

Đồng ý rằng lựa chọn một căn nhà để sống lâu dài trên đất Tây Ban Nha không phải là ngày một ngày hai. Nhưng đối với cuộc sống cần ổn định của một người có gia đình, Bale có vẻ quá chần chừ trong việc đưa ra quyết định. Madrid không thiếu gì lựa chọn nhà cửa cho Bale nhưng sang trọng quá thì anh chàng chê lãng phí, rẻ thì lại lo lắng cho vấn đề an ninh. Thế nên, gần tháng qua, tay cò đất Javier Casas vẫn đau đầu với những yêu cầu đến từ cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. 

Bale chỉ ưng ý căn nhà của Oezil ở Madrid
Bale chỉ ưng ý căn nhà của Oezil ở Madrid

Đề xuất đầu tiên mà Casas đưa ra cho Bale là dinh thự có 7 phòng ngủ ở khu San Sebastian de los Reyes trị giá hơn 3 triệu bảng. Căn nhà này được miêu tả trên trang web bất động sản là “sang trọng và hiện đại bậc nhất ở châu Âu”. Thế nhưng, Bale chê rằng nhà nằm ở khu sầm uất này không an toàn. Casas đề xuất tiếp căn nhà theo phong cách Ả Rập ở khu đô thị náo nhiệt Pozuelo de Alarcón với giá hơn 2 triệu bảng, Bale cũng không ưng.

Để đáp ứng yêu cầu đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư trong cuộc sống gia đình của Bale, Casas chọn lựa dinh thự San Sebastian ở khu gần công viên Retiro. Đây là địa điểm mà các gia đình trẻ giàu có ở Tây Ban Nha ưa thích. Dinh thự được bao quanh bởi vườn cây, hồ nước, hành lang vào nhà bao phủ bởi cây xanh, nội thất trong nhà hiện đại, có 8 phòng ngủ, phòng tập, hồ bơi đầy đủ. Căn nhà này có vẻ đáp ứng hết mọi yêu cầu của Bale nhưng anh vẫn không ưa, vì nó đắt.

Chỉ thích nhà Oezil

Casas thấy vậy liền đề nghị Bale chuyển hướng quan tâm sang các căn nhà ở khu ngoại ô của Madrid. Theo lời Casas, những ngôi sao người Anh tới Real như David Beckham, Michael Owen đều chọn nhà ở La Moraleja - khu vực được mệnh danh là “Beverly Hills” của Tây Ban Nha.

“Hầu hết các cầu thủ đều thích sống trong một căn nhà rộng lớn. Ở Madrid khó mà tìm thấy nhà như vậy vì không còn không gian. Vì thế, một số ngôi sao lựa chọn mua nhà to ở khu ngoại ô La Moraleja. Ronaldo và Figo từng mua nhà ở đó. Nếu họ ở La Moraleja, việc xây dựng hệ thống an ninh sẽ tiện và an toàn hơn cả thuê vệ sĩ nếu nhà ở khu trung tâm” – Casas nói.

Săn tìm mãi Bale đã chọn được căn nhà ưng ý. Nhưng tìm hiểu ra mới biết đó chính là căn nhà mà tiền vệ Mesut Oezil đang rao bán sau khi đã đến London đầu quân cho Arsenal.

Zidane biết việc này và hứa hẹn với Bale sẽ tìm cho anh một tư dinh khác tại khu này do chính tay kiến trúc sư nổi tiếng Joaquín Torres thiết kế nhưng Bale không đồng ý vì đã mê đắm kiến trúc cũng như cảnh quan trong nhà của Oezil. Emma cũng thích căn nhà này và đang lên ý tưởng sửa sang cho phù hợp với cuộc sống của gia đình cô.

Không muốn mang tiếng chiếm đoạt vị trí của Oezil khiến anh bị đẩy sang Arsenal, nay còn muốn lấy nốt cả nhà của anh, Bale đã ủy quyền cho luật sư của mình thương thảo việc mua bán.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X