Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale "dẫn trước" Neymar trong mắt CĐV

Thứ Tư 04/09/2013 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là hai tân binh được kỳ vọng nhất Liga mùa này, Gareth Bale và Neymar hứa hẹn sẽ đem lại bộ mặt mới cho hàng công của Real Madrid và Barca, vốn đã rất mạnh với sự hiện diện của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Câu hỏi được đặt ra lúc này là Bale hay Neymar sẽ thành công hơn trong mùa bóng đầu tiên ở Liga? Theo cuộc khảo sát mà tờ Marca mới thực hiện thì câu trả lời là Bale. Theo đó, đã có tới gần 60% số người được hỏi tin rằng Bale sẽ thành công hơn Neymar, trong khi 40% còn lại lựa chọn ngôi sao người Brazil.

Bale trong ngày ra mắt Real
Bale trong ngày ra mắt Real

Tuy nhiên, đây chưa chắc đã là một kết quả khách quan bởi Marca là tờ báo thân Real Madrid và các độc giả của họ cũng chủ yếu là các madridista. Thậm chí, trước khi Real mua Bale, Neymar cũng đã thất bại trước Isco, một tân binh khác của Real, trong cuộc khảo sát với chủ đề: Ai sẽ là bản hợp đồng thành công nhất của mùa bóng?

Ở cuộc khảo sát diễn ra hồi giữa tháng 8 này, Isco đứng đầu khi nhận được 47% số phiếu bầu, bỏ xa Neymar ở vị trí thứ hai với 27%. David Villa, cầu thủ gia nhập Atletico từ Barca với giá vỏn vẹn 5 triệu euro, đứng thứ ba.

Xét về giá trị chuyển nhượng, Neymar cũng không bằng Bale. Barca “chỉ” phải bỏ ra 57 triệu euro để có chữ ký của Neymar trong khi Real đã chi tới 91 triệu euro cho ngôi sao người xứ Wales. So với Barca ở vụ Neymar, Real cũng tốn nhiều công sức lẫn thời gian hơn để hoàn thành thương vụ Gareth Bale bởi sự lọc lõi của Chủ tịch Tottenham Daniel Levy. 

Với Bale, Real sẽ có cặp Cristiano Ronaldo-Gareth Bale để làm đối trọng với bộ đôi Lionel Messi-Neymar bên phía. Vì thế, các trận “kinh điển” giữa Real với Barca trong mùa giải này hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn bởi sự góp mặt của 4 cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X