Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale bị "phạt" vì... lập siêu phẩm

Thứ Sáu 18/04/2014 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi siêu phẩm vào lưới Barca, xuất hiện một giấy phạt đối với Gareth Bale, và đơn vị khiếu nại là BTC sân Mestalla, nơi diễn ra trận chung kết Cúp Nhà vua.

Giấy phạt dành cho Bale, với lý do chạy quá tốc độ và vượt ẩu
Giấy phạt dành cho Bale, với lý do chạy quá tốc độ và vượt ẩu

Tất nhiên, xin khẳng định ngay, Bale không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ phía cơ quan chức năng. Thực tế, đây chỉ là một cách để bày tỏ sự ngưỡng mộ với Bale, sau khi anh khi bàn thắng rất đẹp, mang về Cúp Nhà Vua cho Real Madrid.

Bàn thắng mà Bale thực hiện vào lưới thủ môn Pinto là một tuyệt phẩm. Từ đó, rất nhiều người có cách ngưỡng mộ khác nhau dành cho ngôi sao người Xứ Wales. Một trong số đó là mô phỏng giấy phạt vi phạm giao thông của thành phố Valencia. Trên giấy phạt, đơn vị khiếu nại là SVĐ Mestalla. Lý do phạt là "vượt ẩu qua hành lang cho phép, và vượt quá tốc độ cho phép".

Để ghi bàn, Bale đã đẩy bóng qua Bartra, chạy vòng gần khu vực kỹ thuật của Barca rồi vượt lên trước với đốc độ ấn tượng. Quả thực, theo mô tả của tác giả, Bale đã phạm luật giao thông nếu đây là trường hợp lái xe trên đường cao tốc."Mức phạt" của Bale là 100.000 euro.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X