Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale bị chế giễu trên truyền hình Tây Ban Nha

Thứ Năm 24/10/2013 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chương trình Crackovia trên một kênh truyền hình của Tây Ban Nha vừa làm bộ phim chế nhạo ngôi sao đắt giá của Real Madrid, ví anh với Forrest Gump.

Gareth Bale bị ví với Forrest Gump
Gareth Bale bị ví với Forrest Gump

Forrest Gump là bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, nói về Forrest Gump, một đứa trẻ không có cha, bị thiểu năng trí tuệ và lưng không thẳng, phải giữ chân bởi một khung sắt. Mẹ Forrest đưa cậu vào học một trường học bình thường và thường bị mọi người chọc phá. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, một cô bé ở gần trang trại nơi cậu sống. Jenny có một tuổi thơ dữ dội, mẹ mất sớm và cô cùng các chị em thường xuyên bị bố đánh đập. Jenny và Forrest rất thân thiết cho đến khi học trung học.



Chính Jenny là người giúp Forrest phát hiện ra cậu không những có thể đi lại bình thường (không cần nẹp sắt), mà còn thể chạy rất nhanh, vì mỗi khi Forrest bị bọn bạn trêu chọc Jenny đều bảo Forrest chạy nhanh đi. Chính nhờ tài chạy nhanh như gió mà Forrest đã được nhận vào trường Đại học Alabama và trở thành siêu sao bóng bầu dục ở đây.


Và mới đây, một chương trình truyền hình của xứ Bò tót đã đưa cựu cầu thủ Tottenham vào vai Forrest Gump ở chuyến bay đưa anh tới với Bernabeu. Bước lên máy bay, Bale bị tất cả mọi người từ chối cho ngồi cạnh, ngoại trừ trung vệ Sergio Ramos.

Để chuẩn bị cho trận Kinh điển với Barcelona, Ramos luôn nhắc tới sự nguy hiểm của Messi. Mọi kế hoạch giúp Real giành chiến thắng ở trận đấu này luôn được Ramos đề cập tới Messi trước khi nhắc tới Neyrmar.

Mặc dù vậy, Bale có vẻ như không quan tâm tới trận đấu này, bởi chấn thương ở lưng khiến anh không thể tham dự.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X