Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Gái gọi Jenny sinh con: Balotelli, Rooney "vô can"

Thứ Hai 09/09/2013 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gái gọi nổi tiếng một thời Jenny Thompson vừa hé lộ tên tuổi cha bé gái mà cô mới sinh. Thật ngạc nhiên, đó không phải Balotelli, Rooney... hay một cầu thủ bóng đá nổi tiếng khác.

Theo Jenny Thompson thì cả Rooney và Balotelli đều không phải là cha của đứa bé
Theo Jenny Thompson thì cả Rooney và Balotelli đều không phải là cha của đứa bé

Jenny Thompson từng được nhiều người biết đến khi scandal "mây mưa" với Rooney rồi Balotelli từ hồi 2010 bị báo giới phanh phui. Trong cuốn tự truyện phát hành gần đây, Jenny còn tiết lộ, cô từng ngủ với 3 ngôi sao sáng giá khác ở Premier League.

Không những vậy, ả đào 23 tuổi này còn thừa nhận qua đêm với hàng loạt nhân vật tên tuổi trong giới showbiz Anh quốc như Tom Pearce, Gaz Beadle hay chàng lùn Josh Bennett. Tuy nhiên, người cha đích thực của bé gái Jenny Thompson mới sinh là một công nhân xây dựng tên là Keith Tomlinson.

Chia sẻ trên trang mạng Facebook cá nhân, Jenny cho biết, cô và Keith đã có những cuộc trò chuyện và kiểm tra ADN để xác định chính xác. Được biết, cả hai người từng quan hệ sau một buổi tiệc. Người bạn của Keith cho hay: "Ban đầu cậu ấy khá sốc khi biết tin. Cả hai đã không gặp lại nhau nhiều sau giai đoạn tình cảm thân mật hồi năm ngoái. Nhưng hiện tại Keith cảm thấy hạnh phúc vì trở thành cha của bé gái xinh xắn. Anh ấy thường xuyên đến thăm mẹ con Jenny."

Người đàn ông 34 tuổi này cũng xác nhận trên The Sun: "Izabella là con gái tôi. Và tôi sẽ ở bên cạnh hai mẹ con để chăm sóc họ."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X