Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gã đa tình" Osvaldo đón đứa con thứ 4

Thứ Hai 10/03/2014 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Juve xin nghỉ thi đấu để đưa bạn gái Jimena Baron tới bệnh viên sinh con.

 

Mới đây, trên Twitter cá nhân cô bạn gái Jimena Baron của Dani Osvaldo vui mừng thông báo với bạn bè và các fan cô vừa hạ sinh cho tiền đạo Juventus một cậu con trai kháu khỉnh. Đây cũng là lý do Osvaldo vắng mặt ở trong đội hình của Juve ở trận gặp Fiorentina (Juve thắng 1-0) hồi cuối tuần qua.

“Một ngày đẹp và đáng nhớ nhất của cuộc đời tôi. Con trai Morrison vừa chào đời. Anh là tình yêu của đời đời em @danistone25 (Twitter của Osvaldo) và cả con trai nữa. Thật tuyệt vời”, Jimena Baron chia sẻ lên tường Twitter của Osvaldo.

Cậu quý tử vừa chào đời là đứa con đầu lòng của Osvaldo và Jimena nhưng đây lại là lần thứ 4 chân sút 28 tuổi gốc Argentina này lên chức bố. Trước đó,cựu tiền đạo Southampton từng có hai đứa con gái Maria Helena (4 tuổi) và Victoria (sinh năm 2013) với Braccini. Bên cạnh đó, Osvaldo còn có một cậu con trai khác tên Gianluca ở Argentina.

Osvaldo và Jimena bắt đầu hẹn hò nhau từ cuối năm 2012 sau khi tiền đạo người Argentina chia tay cô vợ Elena Braccini. Trong khi Osvaldo là chân sút được biết đến nhiều tại Argentina (hiện thi đấu cho tuyển Italy), Jimena Baron là diễn viên khá có tiếng ở xứ sở tango. Jimena bắt đầu đóng phim khi mới 11 tuổi và nhanh chóng gặt hái thành công khi giành được nhiều giải thưởng dành cho diễn viên nhí. Những năm gần đây, Baron còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X