Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fulham tự hào có fan là diễn viên gợi cảm nhất Hollywood

Thứ Tư 20/08/2014 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Fulham dù bị xuống hạng mùa giải trước nhưng CĐV của họ có thể tự hào khi diễn viên xinh đẹp Margot Robbie cũng chung niềm đam mê với họ.


 
 
Margot cùng nam tài tử Leonardo DiCaprio - Ảnh: AFP

Margot Robbie vừa đến sân Craven Cottage để cổ vũ cho đội bóng của HLV Felix Magath trong trận gặp Milwall. Trên khán đài, người đẹp Hollywood rất rạng rỡ khi giơ khăn truyền thống trắng - đen của Fulham.

Ngoài ra, khi đứng ngoài sân Craven Cottage, Margot Robbie còn cầm áo đấu của Fulham để chụp ảnh trước khi đăng lên trang cá nhân. Người đẹp 24 tuổi này thừa nhận cô là fan của Fulham nhưng lại không nói rõ lý do tại sao chọn đội bóng nhỏ này thay vì đầu quân vào đội ngũ CĐV đông đảo của Manchester United, Liverpool hay Chelsea.

Margot Robbie 24 tuổi vốn là người Úc. Sau khi thành danh với một loạt phim truyền hình, nhất là cô đóng nhiều cảnh rất nóng cùng nam tài tử Leonardo DiCaprio trong phim Wolf of Wall Street, cô chuyển sang Mỹ và gặt hái được nhiều thành công. Hãng Victoria's Secret gần đây gọi Margot Robbie là diễn viên gợi cảm nhất Hollywood.

Có người cho rằng Fulham vì trọng dụng các cầu thủ Úc như từng ký hợp đồng với thủ môn Mark Schwarzer hay vừa mua tiền đạo Adam Taggart khiến Robbie, một người Úc, nảy sinh thiện cảm. Tuy nhiên, lập luận này có vẻ thiếu chắc chắn vì hiện giờ có rất nhiều đội thuê cầu thủ người Úc.

Người khác thì cho rằng vì Fulham từng dựng tượng Michael Jackson trước sân bóng nên Margot Robbie vốn hâm mộ danh ca này, đã quyết trao trái tim cho Fulham. Nhưng dù với lý do nào thì các CĐV Fulham cũng đều tự hào.

Theo Thethao.thanhnien.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X