Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Freddie Ljungberg se duyên cùng fan của Tottenham

Thứ Ba 10/06/2014 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu tiền vệ của Arsenal vừa tổ chức đám cưới với Natalie Foster – một cổ động viên ruột của đội bóng đối thủ khi xưa Tottenham.

Đôi tân lang, tân nương trong ngày cưới
Đôi tân lang, tân nương trong ngày cưới

Nổi tiếng đào hoa và đã 37 tuổi, nhưng đây mới là lần đầu tiên Ljungberg lập gia đình. Hôn lễ được cử hành tại một viện bảo tàng ở London (Anh), cuối tuần trước. Trong số khách mời có cựu danh thủ của Arsenal - Tony Adams.

Natalie là con gái của một ông trùm ngành taxi tại London. Người đẹp 26 tuổi hâm mộ Tottenham - kình địch cùng thành phố với Arsenal. Hai người gặp nhau năm 2007, khi Ljungberg đầu quân cho West Ham United.

Trong sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng, Ljungberg đã ra sân 216 trận và ghi được 46 bàn cho Arsenal từ năm 1998 đến 2007. Cựu tiền vệ người Thụy Điển từng là người mẫu của hãng đồ lót nổi tiếng Calvin Klein, và hiện tại là đại diện hình ảnh của nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Puma, Pepsi...

Sau khi giải nghệ năm 2012, Ljungberg giữ vai trò đại sứ của Arsenal. Tháng 4 năm ngoái, tiền vệ lừng danh này đã có chuyến thăm Việt Nam và để lại nhiều ấn tượng. Mới đây anh đã ký một thỏa thuận thi đấu biểu diễn tại Ấn Độ trong năm 2015.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X