Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA đình chỉ thi đấu trường hợp dương tính với doping

Thứ Năm 08/08/2013 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thể thao Jamaica tiếp tục bị bóng ma doping ám ảnh. Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức đình chỉ thi đấu một cầu thủ của quốc gia này vì dương tính với chất cấm. 

FIFA thể hiện sự quyết liệt trong cuộc chiến chống doping
FIFA thể hiện sự quyết liệt trong cuộc chiến chống doping

Dấu hiệu của chất cấm được tìm thấy trong mẫu thử mà nhân viên thuộc cơ quan phòng chống doping đã lấy từ các cầu thủ trước thềm trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 giữa Jamaica và Honduras hôm 11/6.

Án cấm tạm thời dành cho cầu thủ này và một thành viên trong BHL của ĐTQG Jamaica là 30 ngày. “Cầu thủ và thành viên trong BHL của ĐTQG Jamaica chậm nhất đến ngày 12/8 phải thông báo với FIFA việc họ có mong muốn được yêu cầu một phiên điều trần hay không” - thông báo của cơ quan quyền lực nhất làng bóng đá thế giới cho biết.

Đến ngày 19/8, Liên đoàn bóng đá Jamaica cũng phải đệ trình bản thông báo tới cho FIFA kèm theo những tài liệu, bằng chứng liên quan.

Bê bối này một lần nữa khiến cho làng thể thao Jamaica phải cúi đầu xấu hổ. Hồi tháng 7, hai VĐV điền kinh nổi tiếng của quốc gia này là Asafa Powell và Sherone Simpson cũng có xét nghiệm dương tính với chất cấm.

(Theo Thể thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X