Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chán làm cầu thủ, đổi nghề làm đầu bếp

Thứ Sáu 21/02/2014 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Biết mình đang bước sang giai đoạn cuối sự nghiệp, trung vệ M.U Rio Ferdinand đã rục rịch chuyển kề để tính kế sinh nhai.

Rio Ferdinand hào hứng với vai trò đầu bếp nhà hàng.
Rio Ferdinand hào hứng với vai trò đầu bếp nhà hàng.

Rio Ferdinand là một trong những cầu thủ kì cựu của Quỷ đỏ, nhưng anh cũng nằm trong danh sách báo động bị hất cẳng ra khỏi đội bóng. Ở độ tuổi 36, chắc hẳn Rio Ferdinand thừa biết mình đã sắp hết thời và chuẩn bị treo giày giải nghệ.

Ngôi sao người Anh là một người nhìn xa, trông rộng và anh cũng đã tính trước đường đi nước bước trong tương lai sau khi giã từ sân cỏ. Nhiều khả năng, Rio Ferdinand sẽ chuyển nghề sang làm đầu bếp.

Mới đây, trên trang Twitter, Rio Ferdinand hào hứng đăng tải hình ảnh mình đội chiếc mũ đầu bếp người Tây Ban Nha. Anh hài hước chia sẻ: “Chúng tôi vừa có một đầu bếp mới”. Liệu Ferdinand có trở thành một đầu bếp chuyên nhiệp sau khi xa rời trái bóng.

Ngoài đá bóng, Ferdinand đang là ông chủ một nhà hàng khá nổi tiếng có tên Rosso. Đây là điểm đến quen thuộc của các cầu thủ và các chân dài đình đám xứ sương mù. Hiện tại, Ferdinand chỉ làm công việc của người quản lý chung nhà hàng. Tuy nhiên, khi có thời gian rảnh, anh cũng vào bếp tự tay làm đồ ăn cho vài khách hàng thân thiết.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X