Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fanpage chính thức của M.U bất ngờ đăng tiếng Việt

Thứ Năm 03/04/2014 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang chủ Facebook của M.U bất ngờ xuất hiện dòng status bằng tiếng Việt Nam khiến cộng đồng mạng xã hội ở quốc gia hình chữ S xôn xao.

Hình ảnh đi kèm dòng status bằng tiếng Việt trên mạng xã hội của CLB Manchester United.
Hình ảnh đi kèm dòng status bằng tiếng Việt trên mạng xã hội của CLB Manchester United.

Sức nóng từ trận đấu giữa M.U trước Bayern Munich đã lan tỏa ra toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Dù thầy trò HLV David Moyes chỉ giành được kết quả hòa trước nhà ĐKVĐ châu Âu, nhưng các Manucian ở quốc gia hình chữ S đều cảm thấy vui mừng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Quỷ đỏ trước đó bị đánh giá thấp hơn Hùm xám về mọi mặt.

Thông qua các mạng xã hội và phương tiện truyền thông, có vẻ như ban quản trị Facebook của M.U cảm nhận rõ tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành tặng cho Quỷ đỏ. Vậy nên, sau khi cuộc đại chiến với Bayern khép lại, trên Facebook chính thức của nhà ĐKVĐ Premier League bất ngờ xuất hiện dòng chữ bằng tiếng Việt với nội dung: “Bạn có tin Manchester United có thể tiến tới trận bán kết với trận thắng Bayern Munich vào tuần tới không?”.

Chỉ sau ít giờ, dòng status trên đã nhận được gần 15 nghìn lượt thích (like) và hơn 2 nghìn bình luận. Hầu hết những người bình luận đều tin Quỷ đỏ sẽ gây sốc tại Allianz Arena trong trận đấu sau đây 1 tuần. Dĩ nhiên, họ cũng không quên nhắc các học trò của David Moyes cần phải thi đấu với tinh thần như ở trận lượt đi tại Old Trafford.

Trở lại với trận cầu đêm qua. Tỷ số hòa 1-1 khiến M.U gặp chút bất lợi cho trận lượt về vì để đối thủ ghi bàn trên sân khách. Muốn giành quyền đi tiếp, nhà ĐKVĐ Premeir League buộc phải ghi bàn và không được phép để thủng lưới. Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi Bayern rất nguy hiểm khi thi đấu tại "sào huyệt".

Theo Zing

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X