Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Ronaldo “khóc thét” khi xuất hiện “Tình ca Messi”

Chủ Nhật 09/08/2015 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn biết Ronaldo đang là đương kim quả bóng vàng FIFA 2014, thế nhưng siêu sao người Bồ khó mà so sánh với Messi về lượng fan đông đảo. Mới đây, thêm 1 lần Ronaldo lại “thua” siêu sao người Argentina khi tiền đạo của Barca được các fan hâm mộ viết bài nhạc chế “tình ca Messi”.

Messi va Ronaldo la nhung su doi nghich
Messi và Ronaldo là những sự đối nghịch

Với bất cứ ai yêu môn thể thao vua thì không thể không biết tự sự ganh đua giữa 2 siêu sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong suốt 8 năm qua là Ronaldo và Messi. Tiền đạo người Argentina đã 4 lần giành QBV, còn Ronaldo cũng 3 lần giành D’or Ballon. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đang là đương kim quả bóng vàng thế giới còn Messi đang gần như không có đối thủ trong cuộc đua tới danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015. Sự đối nghịch càng lớn hơn khi 2 siêu sao này thi đấu cho 2 đội bóng không đội trời chung là Real và Barca.

Lượng fan Ronaldo là rất lớn nhưng lượng người hâm mộ Messi còn nhiều hơn. Vì thế không bất ngờ khi có một cuộc đua ngầm giữa CĐV của 2 cầu thủ này. Và mới đây, thêm 1 lần Ronaldo thất bại trước người đồng nghiệp khi Messi được các fan cuồng nhiệt viết bài hát nhạc chế “Tình ca Messi” để tặng anh.

Nhạc chế "Tình ca Messi"

Bài hát nhạc chế “Tình ca Messi” là món quà mà các CĐV muốn đề cao tài năng chơi bóng thiên bẩm của Barca. Không dừng lại ở đó, các fan trung thành của chân sút người Argentina còn tỏ ra thương cảm với thất bại của El Pulga tại World Cup 2014 và Copa America 2015. Đây là các giải đấu mà Messi đã làm hết sức, chỉ có điều các đồng đội của anh đã chơi quá tệ khiến tiền đạo 27 chưa thể hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu trong sự nghiệp.

Lời bài hát nhạc chế “Tình ca Messi”:

Messi
Ông vua sân Barca
Cứ qua người suốt
Cứ ghi bàn suốt
Cứ vô tư dẫn đầu
Một mình hỏi mẹ rằng sao đối đâu rồi
Bình thường chạy nhanh lắm tuy hơi lùn
Messi
Thương anh World Cup thua
Vẫn luôn lầm lũi
Vẫn luôn thèm lắm
Thế nhưng không ghi bàn
Lần này buồn thêm vì thua Copa rồi
Và lại vì team sút pen vãi cùi

Là là là la la la lá la là...
Là là là la la la la lá la la...

Messi
Ông vua sân Barca
Cứ vua chuyền suốt
Cứ ăn bàn suốt
Cứ luôn luôn dẫn đầu
Bậc thầy tài năng vượt xa biết bao người
Bình thường chạy nhanh lắm tuy hơi lùn

Chuyền chuyền lên ngay cho Messi nào…
Lùn mà người ta luôn ngước lên xem


P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X