Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Liverpool "chơi khăm" M.U ngay tại sân Old Trafford

Chủ Nhật 11/10/2015 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Một CĐV của Liverpool vừa chơi khăm M.U khi mở bài hát truyền thống của đội bóng mình ngân vang khắp sân Old Trafford.

Fan Liverpool choi kham MU ngay tai san Old Trafford hinh anh
Bài hát truyền thống của Liverpool ngân vang khắp sân Old Trafford.

Như đã biết, các giải VĐQG châu Âu tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia. Trong những ngày qua, hàng loạt trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, vòng loại EURO 2016 và các trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra trên toàn thế giới. Đương nhiên, M.U cũng như rất nhiều CLB khác tạm nghỉ, vì thế sân Old Trafford đã được sử dụng để tổ chức trận rugby Grand Final ở giải Super League.

Lúc này, một tình huống mà không một CĐV Quỷ đỏ nào mong muốn đã xảy ra. Theo đó, DJ Spoony – người được thuê chơi nhạc cho sự kiện này, không ai khác lại chính là một CĐV trung thành của đại kình địch Liverpool. Cơ hội ngàn năm có một, Spoony đã được dịp chơi khăm M.U và khiến cho rất nhiều các manucians có mặt tại sân Old Trafford đều tức sôi máu.

Cụ thể, Spoony đã cho chạy giai điệu bài hát “You’ll Never Walk Alone”, bài hát truyền thống của Liverpool trên hệ thống âm thanh của sân Old Trafford. Mặc dù bản nhạc được phát không dài nhưng nó đã khiến cho rất nhiều CĐV phẫn nộ. Thậm chí, một video được CĐV quay lại đã chứng kiến rất nhiều fan M.U chửi thề Spoony  và Liverpool một cách đầy cay cú. Ai cũng biết rằng, Liverpool và M.U có mối duyên nợ cả trăm năm qua và thật khó chấp nhận khi bài hát truyền thống của The Kop lại được ngân vang tại Old Trafford.

Xem video Fan Liverpool chơi khăm M.U ngay tại Old Trafford:

Phương Vy (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X