Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U sốc nặng vì nhận áo đấu in sai tên Falcao

Thứ Tư 10/09/2014 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một CĐV Quỷ đỏ đã không khỏi ngỡ ngàng khi chiếc áo đặt hàng có tên tân binh Radamel Falcao bị in sai cẩu thả thành… Flacao.

 

Mới vừa gia nhập M.U chưa đầy 10 ngày nhưng tiền đạo Radamel Falcao đã gặp phải trường hợp "dở khóc dở cười". Số là một CĐV Quỷ đỏ phát hiện ra tên của chân sút này trên chiếc áo đấu đặt hàng đã bị in sai thành "Flacao". Sản phẩm lỗi này nhanh chóng bị chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Twitter.

Thậm chí, phóng viên Alex Shaw của ESPN sau đó còn tổng hợp hàng loạt trường hợp sai tên cầu thủ trên áo đấu M.U từ trước cho đến nay như: tiền vệ Anderson, thủ môn Thomas Kuszczak, cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer. Thậm chí, ngay cả những tên tuổi lừng danh thế giới như David Beckham và bây giờ là Falcao cũng bị nhầm lẫn một cách lãng xẹt.

Falcao vốn là cái tên mà trong nhiều năm nay luôn được các “ông lớn” châu Âu thèm muốn. Danh tiếng của ngôi sao người Colombia cũng xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông hàng ngay. Với lại, tên tuổi của anh cũng không đến mức quá khó để in sai ngớ ngẩn như vậy. Rõ ràng, việc làm cẩu thả trên có thể làm giảm uy tín cửa hàng nơi bán sai áo đấu của Falcao.
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X