Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U hốt bạc nhờ tấm biển hiệu về David Moyes

Thứ Tư 23/04/2014 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi M.U sa thải David Moyes, một fan Quỷ đỏ đã rao bán tấm biển có chứa dòng chữ “The Chosen One” được gắn ở Old Trafford trong quãng thời gian HLV người Scotland tại vị.

 

Sau khi Sir Alex Ferguson tiến cử David Moyes vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford, M.U đã cho treo banner mang dòng chữ “The Chosen One” (Người được chọn) bên cạnh hình ảnh vị HLV này lên một khán đài tại Old Trafford. BLĐ Quỷ đỏ xem đây là hành động ủng hộ David Moyes và hy vọng tấm biển sẽ là nguồn động lực để nhà cầm quân người Scotland phấn đấu.

Tuy nhiên, David Moyes lại gây thất vọng nặng nề. Ông liên tục thiết lập những kỷ lục ngược mà chẳng một fan M.U nào mong đợi. Kết quả là cựu HLV Everton đã phải nhận tráp sa thải sau 348 ngày gắn bó cùng Quỷ đỏ. Ngay khi M.U “trảm” Moyes, một fan Quỷ đỏ không biết làm cách nào đã có được tấm banner nói trên.

Tấm biển “The Chosen One” từng là chủ đề gây tranh cãi tại Old Trafford trong suốt hơn 10 tháng qua. Không ít CĐV M.U thất vọng với thành tích của Quỷ đỏ đã tìm cách để xé nó. Bởi vậy, trong mỗi trận đấu trên sân nhà của M.U, ban tổ chức sân luôn cử một nhóm nhân viên an ninh đến bảo vệ chiếc biển hiệu về Moyes.

Vì điều đó mà sau khi có tấm biển trong tay, fan nói trên nghĩ rằng những gì liên quan đến David Moyes ở M.U sẽ không có giá trị. Do vậy khi rao bán đấu giá nó trên mạng Ebay, anh này chỉ ra giá 0,99 bảng. Tuy nhiên, sau 8 tiếng đồng hồ, giá trị của nó tăng chóng mặt, lên đến 150.300 bảng.

Chủ nhân của chiếc banner rất bất ngờ về những người tham gia đấu giá. Fan này cũng hy vọng những HLV tiếp theo của M.U không rơi vào tình cảnh như David Moyes, đồng thời bày tỏ nguyện vọng được thấy HLV Louis Van Gaal dẫn dắt M.U ở mùa giải tới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X