Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U chửi mắng Ronaldo

Thứ Hai 16/09/2013 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CR7 quyết định ký vào bản gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân Bernabeu đến năm 2018. Sự việc trên khiến Ronaldo phải nhận không ít những lời nhận xét khó nghe từ CĐV MU.

Mùa hè 2013, nhà vô địch Ngoại hạng Anh nhiều lần đánh tiếng muốn đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford. Trong bối cảnh hợp đồng của Ronaldo chỉ còn 2 năm, khả năng thành công của MU khá cao. Tuy nhiên, CR7 đã quyết định tương lai bằng việc đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018 với đội bóng Hoàng gia.

Ronaldo nhận lương cao nhất ở Liga sau khi ký hợp đồng mới.
 

Sau khi bản giao kèo được ký kết, phát biểu sau đó của Ronaldo khiến không ít người hâm mộ MU tức giận. Trên trang mạng cá nhân, CĐV có nickname RK 461 bình luận: “Ronaldo là kẻ đáng ghét”. CĐV này không quên nhắc lại lời phát biểu trước đó của ngôi sao người Bồ Đào Nha: “ Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại MU”. Tuy nhiên, tại buổi phỏng vấn sau khi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (17 triệu euro), Ronaldo lại khẳng định: “MU là quá khứ, Real hiện tại là nhà của tôi, và tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu”.

Một người yêu MU khác chia sẻ: “Tôi sẽ không bao giờ nói về khoảng thời gian của Ronaldo ở MU”. Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha từng được nhắc đến rất nhiều trong giai đoạn CLB chủ sân Old Trafford giành chức vô địch Champions League 2007/08. Trong 6 năm chơi bóng cho Quỷ đỏ từ 2003 đến 2009, Ronaldo đã giúp đội chủ sân Old Trafford đoạt 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp.

Trước sự kiện Ronaldo khẳng định gắn bó với Real đến khi giải nghệ, một CĐV MU có nickname flying carrot chia sẻ: “Tôi chắc chắn nếu Fergie còn dẫn dắt đội bóng, Ronaldo sẽ trở lại”. Điều này rất có thể sẽ xảy ra, bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha dành sự tôn trọng rất lớn cho Sir Alex Ferguson và xem “ông già gân” như người cha thứ hai. Đáng tiếc là HLV huyền thoại người Scotland đã quyết định nghỉ hưu sau khi giúp MU giành chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử CLB.

Trong khi đó, có những CĐV lại buộc tội Giám đốc điều hành mới Ed Woodward vì đã không thể đưa Ronaldo trở lại Old Trafford ở mùa hè 2013 và để cho ngôi sao người Bồ Đào Nha ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real. Một bạn có nickname Insignificant human bình luận trên trang cá nhân: “Ronaldo ký với Real hợp đồng mới làm trái tim tôi tan nát. Tôi đổ lỗi trách nhiệm cho Ed Woodward dù ông ấy chẳng làm gì sai”. Đặt trường hợp MU có hành động quyết liệt và chịu chi hơn trong việc hỏi mua CR7 ở thời điểm cầu thủ này im tiếng trước thông tin có thể rời Bernabeu, rất có thể Ronaldo sẽ trở lại “Nhà hát của những giấc mơ".

Sau khi Cristiano Ronaldo quyết định gắn bó lâu dài với Real, MU sẽ phải nỗ lực tìm kiếm một tài năng khác trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, chiếc áo số 7 của Quỷ đỏ đang bỏ trống sau khi Antonio Vanlencia trở lại khoác áo số 25 do thi đấu không tốt khi phải chịu sức ép quá lớn từ thành công của những cầu thủ mặc áo số 7 trước đó.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X