Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Man Utd lại trở thành nạn nhân của lừa đảo

Thứ Ba 22/05/2012 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vụ Kagawa, các CĐV M.U lại một lần nữa phải đóng vai nạn nhân trong một trò tung tin vịt qua mạng. Lần này là với vụ Eden Hazard.

Hôm thứ Hai, hàng triệu CĐV của Manchester United đã được một phen "tưng bừng" khi được thông báo rằng đội bóng của họ đã đánh bại "những gã hàng xóm ồn ào" Manchester City trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ Eden Hazard.

ESPN thừa nhận bị lừa vì thông tin này do rnanutd.com đăng tải
ESPN thừa nhận bị lừa vì thông tin này do rnanutd.com đăng tải

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó, người ta mới phát hiện ra rằng thông tin được cho là "xuất phát từ trang web chính thức của M.U" thực ra là một thông tin do một kẻ rỗi hơi nào đó dựng lên. Và nguồn của thông tin này không phải là www.manutd.com - trang web chính thức của M.U, mà là www.rnanutd.com. Nếu nhìn qua, chữ "r" với "n" viết sát nhau đúng là không khác gì chữ "m"!

Theo thông tin mà rnanutd.com đưa ra, Hazard chính là bản hợp đồng lớn đầu tiên của M.U trong mùa Hè này, và anh sẽ chính thức ký hợp đồng với "Quỷ đỏ" sau khi trở lại từ loạt trận quốc tế với đội tuyển Bỉ. Trước đó, M.U đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với đội bóng chủ quản của Hazard là Lille. Thông tin này "thật" tới mức đài ESPN còn cho lên cả tài khoản Twitter của mình. Phải mất tới hơn 10 phút họ mới phát hiện ra "vấn đề" và gỡ nó xuống.

Đây là lần thứ hai chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng có kẻ dựng chuyện về vấn đề chuyển nhượng của M.U. Trước đó, có một kẻ tự nhận là phóng viên của đài Osaka TV đã viết trên Twitter của anh ta rằng Kagawa đã đồng ý tới chơi cho M.U. Hàng loạt tờ báo lớn ở châu Âu đã mắc bẫy và đưa tin này "như đúng rồi". Kết quả điều tra sau đó cho thấy chẳng có ai gọi là "phóng viên của Osaka TV" cả, và tất nhiên cũng không có chuyện Kagawa đã đồng ý tới M.U

Về phần Hazard, thực tế là tiền vệ này đang băn khoăn giữa rất nhiều lựa chọn. Mới đầu, anh chỉ cân nhắc xem nên tới Man United hay Man City, nhưng sau khi Chelsea vô địch Champions League thì anh còn muốn khoác áo cả "The Blues" nữa. Và đó là lý do cư dân mạng đã "chế" ra cho ngôi sao người Bỉ một chiếc áo đấu "đặc biệt" cho mùa tới:

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X