Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Man Utd hành động trái với "lời Sir dặn trước lúc chia tay"

Thứ Tư 25/09/2013 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều cổ động viên đang tiến hành một chiến dịch kêu gọi David Moyes từ chức HLV trưởng tại sân Old Trafford.

 

Sau trận Man Utd thua đối thủ cùng thành phố Man City với tỷ số 1-4, một số fan buông lời chỉ trích nặng nề nhằm vào Moyes trên mạng xã hội và diễn đàn bóng đá. Một nhóm quá khích thậm chí mở chiến dịch trên Twitter kêu gọi sa thải chiến lược gia người Scotland.

Hành động trên của fan Quỷ đỏ đã đi ngược với lời dặn của Sir Alex khi ông này về hưu hồi tháng 5/2013. Khi đó vị HLV 71 tuổi đứng trước 70.000 người tại sân Old Trafford kêu gọi các CĐV kiên nhẫn, không phải với ông mà là với người kế nhiệm.

“Tôi muốn nhắc tất cả các bạn nhớ rằng câu lạc bộ này, kể cả các cầu thủ và nhân viên, đã ở bên cạnh tôi trong những thời khắc khó khăn nhất. Vì vậy, nhiệm vụ của các bạn là hãy ủng hộ HLV mới”, Sir Alex nói.

Kiên nhẫn là thông điệp không chỉ riêng Man Utd, mà các đội bóng khác luôn muốn gửi đến CĐV. Thành công không thể đến một sớm một chiều, đặc biệt là với những CLB đang trong quá trình chuyển giao như “Quỷ đỏ”.

Tờ Guardian mới đây đăng một thông tin khiến nhiều CĐV trẻ của Man Utd giật mình: Sir Alex trong trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp đã để thua đậm Man City 1-5 và mất đến 2 năm dẫn dắt mà không mang lại bất kỳ danh hiệu nào cho Man Utd. Các CĐV khi đó cũng giăng những băng rôn đề nghị sa thải HLV trên các khán đài, nhưng Ban lãnh đạo vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào nhà cầm quân sau đó giành hàng chục danh hiệu tại Old Trafford.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X