Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Man Utd đua nhau ăn mừng... chấn thương của Fellaini

Thứ Ba 08/10/2013 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV MU đã thi nhau ăn mừng trên mạng xã hội sau khi thông tin Fellaini phải phẫu thuật cổ tay và vắng mặt trong vài tuần tới.

Hôm qua, HLV David Moyes đã đăng đàn nói về chấn thương của tân binh Marouane Fellaini. Cụ thể, ngôi sao người Bỉ bị đau dây chằng cổ tay và nhiều khả năng sẽ được phẫu thuật trong vài ngày tới. Theo đó bản hợp đồng 27,5 triệu bảng của MU sẽ mất khoảng 7-8 tuần để dưỡng thương.

Fellaini rất buồn trước phản ứng của CĐV MU
Fellaini rất buồn trước phản ứng của CĐV MU

Sau khi thông tin trên được phát đi, thay vì nhận được những lời chia sẻ và những lời chúc mau lành bệnh từ các CĐV MU, Fellaini cũng như BHL đã bị sốc khi người hâm mộ Quỷ đỏ đua nhau ăn mừng và “ném đá” cựu cầu thủ Everton trên mạng xã hội Facebook.

Một số cho rằng đây thực sự là thông tin tốt lành dành cho MU, sự vắng mặt của “Đầu xù” sẽ là cơ hội tốt để nhà ĐKVĐ Premier League vực lại phong độ. Họ “chúc” tiền vệ 25 tuổi dưỡng thương thêm 2 đến 3 năm nữa. Một số khác lại yêu cầu gửi trả Fellaini về CLB cũ Everton ngay lập tức. Có người còn xát muối vào nỗi đau của Fellaini khi khẳng định ngôi sao này chẳng có gì ấn tượng ngoài mái tóc...

Không chỉ Fellaini, tân HLV David Moyes cũng phải đón nhận những lời nguyền rủa từ chính những người hâm mộ Quỷ đỏ. Họ tự hỏi không biết đến khi nào chiến lược gia 50 tuổi này mới... dính chấn thương để MU còn tìm một HLV tốt hơn thay thế. Đồng thời các CĐV cũng đề nghị MU nhanh chóng “đóng thùng David Moyes và Fellaini” để chuyển về Goodison Park.

Vẫn biết CĐV MU đang rất buồn về thành tích nghèo nàn ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những phản ứng tiêu cực của họ không những không giúp đội bóng cải thiện thành tích, mà có thể đẩy Quỷ đỏ lâm vào một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Điều David Moyes cũng như các cầu thủ MU cần nhất lúc này chỉ là những lời động viên từ người hâm mộ.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X