Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Man City mặc áo bác sỹ "chế nhạo" Jose Mourinho

Thứ Hai 17/08/2015 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một fan hâm mộ của Man City đã mặc áo bác sỹ để cố tình chế nhạo HLV Jose Mourinho trong trận đại chiến giữa Man City và Chelsea vừa diễn ra cách đây không lâu.

Fan Man City mac ao bac sy che nhao Jose Mourinho hinh anh
Fan Man City mặc áo bác sỹ chế nhạo Mourinho.

Những ngày qua, câu chuyện rắc rối giữa Mourinho và nữ bác sỹ sinh đẹp Eva Carneiro là đề tài bàn tán xôn xao. Thậm chí, Mr Special đã phải đón nhận rất nhiều gạch đá từ dư luận với cách hành xử kiểu “con nít” với nữ bác sỹ Eva. Nhưng Mourinho là vậy, ông luôn được biết là kẻ hiếu thắng nếu đội bóng thất bại thì ông đổ thừa tội lỗi lên tất cả mọi người. Ngược lại, nếu đội của ông thắng thì vị chiến lược gia người BĐN không ngần ngại để tự “nâng bi” bản thân.

Trong trận đại chiến giữa Man City vs Chelsea tại Etihad đêm qua, một fan hâm mộ của The Citizens đã tận dụng rắc rối của Mourinho với nữ bác sỹ Eva để chế nhạo ông. Cụ thể, trên khán đài đã xuất hiện một người đàn ông mặc chiếc áo blouse (áo khoác trắng của bác sĩ). Trên cổ của mình, anh ta còn đeo một chiếc thẻ với dòng chữ “Bác sĩ của Chelsea”. Trên tay anh cầm dụng cụ khám bệnh của ngành y và liên tục gây chú ý lớn của các CĐV trên khán đài.

Liên quan tới trận đại chiến này, Chelsea của Mourinho đã trải qua một buổi chiều kinh hoàng tại sân Etihad. Họ để thua nhục nhã 0-3 trước đội chủ nhà và trình diễn một bộ mặt siêu kém cỏi. Kết quả 1 hòa, 1 thua sau hai lượt trận đã khiến cho Chelsea rơi tự do xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu này, Mourinho tiếp tục phải đón nhận chỉ trích từ phía NHM khi bị coi là “tầm thường” và bảo thủ. Thất bại trước Man City là một hồi chuông cảnh tỉnh cho lối chơi cũ kỹ của Chelsea và họ cần phải ngay lập tức thay đổi nếu không sẽ quá muộn.

Xem thêm tin tức hậu trường

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X