Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Liverpool lên kế hoạch chế giễu David Moyes

Thứ Năm 06/03/2014 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đại chiến giữa M.U và Liverpool diễn ra trên sân Old Trafford, người hâm mộ Lữ đoàn đỏ đã chuẩn bị một tấm băng rôn nhằm chế giễu HLV David Moyes.

 

Sau 28 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool tạm thời hơn M.U tới 14 điểm. Cách biệt giữa hai đội là rất lớn, nên thầy trò HLV David Moyes sẽ khó có thể đuổi kịp Quỷ đỏ vùng Merseyside. Vào ngày 16/3, M.U và Liverpool sẽ có trận lượt về trên sân Old Trafford. Nhằm chuẩn bị cho trận đấu này, CĐV Liverpool đã chuẩn bị một tấm băng rôn với cụm từ: “David Moyes is a football genius” (tạm dịch: David Moyes là một thiên tài bóng đá) nhằm chế giễu vị thuyền trưởng của đối thủ

Mùa này, M.U dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Scotland thi đấu không tốt tại giải Ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi đối đầu với Liverpool trên sân Anfield, đoàn quân của HLV David Moyes thất bại với tỷ số 0-1 sau pha lập công duy nhất của Daniel Sturridge được thực hiện ngay ở phút thứ 4.

Trước khi trận lượt về giữa hai đội diễn ra, CĐV đội bóng vùng Mersyeisde hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đội nhà đánh bại CLB đến từ Manchester thêm một lần nữa ở Premier League mùa giải năm nay. Niềm tin của người hâm mộ Liverpool hoàn toàn có cơ sở, bởi hàng công của đội chủ sân Anfield với cặp tiền đạo Luis Suarez – Daniel Sturridge đang có phong độ rất tốt. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là hai chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này với tổng cộng 42 lần sút tung lưới đối phương.

Từ mùa giải 2001/02, M.U chưa từng đứng dưới Liverpool khi kết thúc mùa giải. Tuy nhiên, mùa này có thể là lần đầu CLB chủ sân Old Trafford phải đứng sau Lữ đoàn đỏ ở Premier League. Nếu muốn kỷ lục buồn trên không xảy ra, thầy trò HLV David Moyes cần phải giành chiến thắng trong trận đối đầu với Liverpool ở vòng 30 nhằm thu hẹp điểm số. Tuy nhiên, với phong độ thời điểm hiện tại, M.U không còn được đánh giá cao hơn Liverpool dù thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X