Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng lao xuống sân cưỡng hôn Hoewedes

Thứ Hai 14/07/2014 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hậu vệ người Đức được phen dở khóc dở cười khi một cổ động viên quá khích bất ngờ lao xuống sân đòi ôm hôn mình khi trận đấu đang diễn ra.

Một sự cố hài hước xảy ra tại phút thứ 82 của trận chung kết khi một nam cổ động viên bất ngờ lao xuống sân đòi cưỡng hôn cầu thủ.

 

Fan cuồng diện một chiếc áo cũn cỡn gần như cởi trần bất ngờ lọt qua hàng rào an ninh để xuống sân từ phía cánh trái tuyển Đức. Ngay lập tức, cổ động viên quá khích lao thẳng về phía Benedikt Hoewedes và nằng nặc đòi ôm hôn cầu thủ này. Tuy nhiên, hậu vệ người Đức nhanh chóng né kịp và đẩy anh ta ra xa.

Trận đấu phải tạm hoãn gần 1 phút vì sự cố hài hước và hi hữu này. Cưỡng hôn trai đẹp tuyển Đức bất thành, fan cuồng có tên Vitaly Zdorovetskiy tiếp tục chạy loăng quăng trên sân trước sự rượt đuổi của lực lượng an ninh. Sau một hồi chơi trò "mèo vờn chuột", 3 nhân viên an ninh mới bắt và khống chế được anh chàng quá khích này.

Dù khiến trận đấu phải gián đoạn nhưng sự xuất hiện của người đàn ông lạ trên sân khiến cả khán giả và cầu thủ được thư giãn phần nào. Đặc biệt là khi trận đấu đang bước sang những phút cuối cùng mà chưa có bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Đây không phải lần đầu tiên các cổ động viên quá khích lao xuống sân khi trận đấu đang diễn ra. Trước đó, trong trận Mỹ gặp Bỉ ở vòng 16 đội và Đức gặp Ghana cũng xuất hiện những tình huống hài hước tương tự. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X