Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng dọa giết cả nhà Steven Gerrard

Chủ Nhật 15/09/2013 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Gerrard được xem là cầu thủ “không tì vết” nhưng vẫn có những CĐV căm ghét tiền vệ đội trưởng của Liverpool. Thậm chí, ngày hôm qua, có cả fan cuồng tới sân tập của The Kop để đe dọa tính mạng cả nhà tiền vệ số 8.

Gerrard đã không giữ được bình tĩnh sau khi bị fan cuồng đe dọa
Gerrard đã không giữ được bình tĩnh sau khi bị fan cuồng đe dọa

Trong làng túc cầu, Gerrard được xem là cầu thủ hiếm hoi “không tì vết. Bên cạnh đó, anh cũng được những CĐV hết mực yêu quí vì sự trung thành với Liverpool. Tuy nhiên, vẫn có những người căm ghét tiền vệ đội trưởng của The Kop.

Ngày hôm qua, trong khi Gerrard đang tập đá phạt cùng Coutinho trên sân tập Melwood, một CĐV đã trèo lên bờ tường và lăng mạ tiền vệ số 8: “Tao biết nhà mày ở đâu, tao sẽ tới đó để đốt nhà mày”. Tới lúc này, Gerrard đã không giữ được sự bình tĩnh, thậm chí, cầu thủ 33 tuổi này đã chuẩn bị tâm lý ăn thua đủ với kẻ lộng ngôn kia. Tuy nhiên, trợ lý Colin Pascoe đã kịp thời ngăn thủ quân của đội bóng.

Trong khi đó, trợ lý Radcliffe đã tới đuổi fan cuồng kia, thế nhưng, trước khi rời khỏi sân tập Melwood, người này tiếp tục đưa ra thông điệp đe dọa: “Tao sẽ giết mày và cả những đứa con của mày”. Hiện tại, phía Liverpool đã từ chối đưa ra lời bình luận sau vụ việc này. Vào thứ 2 tới, họ sẽ đụng độ với Swansea trong trận đấu muộn nhất vòng 4 Premier League. Hiện tại, The Kop đang là đội bóng duy nhất giữ được mạch trận toàn thắng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X