Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan chọn đội hình trong mơ của M.U mùa tới

Thứ Năm 13/03/2014 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong danh sách 11 ngôi sao đá chính ở M.U mùa tới theo bình chọn của CĐV Quỷ đỏ, có 7 gương mặt hiện ở Old Trafford, 4 nhân tố còn lại là tân binh.

 

Man United đang trải qua một trong những mùa giải đáng quên nhất trong lịch sử. Ngoài việc sớm trở thành khán giả tại FA Cup và League Cup, Quỷ đỏ không còn nhiều cơ hội đạt mục tiêu ở hai giải đấu còn lại. Tại Champions League, thầy trò David Moyes đang bị Olympiakos dẫn 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8. Trong khi ở Premier League, M.U kém đội đứng thứ 4 là Man City tới 9 điểm, nhưng lại thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Với kết quả đó, các Manucian xác định đây là một mùa giải trắng tay dành cho đội bóng con cưng. Và có vẻ như họ không còn bận tâm đến thành tích Quỷ đỏ đạt được trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải. Thay vào đó, họ dành thời gian để chọn ra đội hình tốt nhất cho đội bóng ở mùa giải mới, nhằm tìm lại danh dự.

Theo kết quả bình chọn trên fanpage của trang Thepeoplesperson.com, người hâm mộ Quỷ đỏ trên toàn thế giới đã giúp David Moyes tìm ra đội hình trong mơ cho mùa giải tới. Trong đó, họ đặt niềm tin vào 7 gương mặt đang thi đấu tại Old Trafford, 4 nhân tố còn lại cần được bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cụ thể, vị trí trung phong vẫn thuộc về Robin Van Persie. Chơi ngay dưới tiền đạo người Hà Lan là Wayne Rooney. Trong khi tân binh Juan Mata và tài năng trẻ Adnan Januzaj sẽ được bố trí chơi ở hai hành lang cánh. Ở hàng thủ, Rafael Da Silva đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải còn Phil Jones sẽ thay thế vai trò của Rio Ferdinand.

Những nhân tố mới cần bổ sung gồm trung vệ Mats Hummels (thay Nemanja Vidic) và hậu vệ trái Luku Shaw (thay Patrick Evra). Trong khi, Tom Cleverley và Michael Carrick cần phải nhường lại hai vị trí tiền vệ trung tâm cho Toni Kroos và Ilkay Gundogan. 4 nhân tố mới đều là những mục tiêu mà M.U đang theo đuổi trong thời gian qua. Với kinh phí chuyển nhượng lên tới 200 triệu bảng, HLV David Moyes hoàn toàn có thể dứt điểm tất cả 4 thương vụ trên.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X