Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Barca tính "chơi xỏ" Real ở Camp Nou

Thứ Năm 24/10/2013 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhóm các CĐV của đội bóng áo xanh - đỏ lên kế hoạch "tung hô" biểu tượng của kình địch Real - Iker Casillas, người đang bị thất sủng, trong đại chiến giữa 2 đội vào cuối tuần này.

Iker Casillas được tung hô trong màu áo Barca!
Iker Casillas được tung hô trong màu áo Barca!

Đại chiến Barca - Real đang ngày một nóng lên. Mọi con mắt đang hướng về mọi diễn biến liên quan đến sân Camp Nou, nơi diễn ra El Clasico, trong đó cựu HLV Tito Vilanova sẽ được tiếp sức, động viên bằng những biểu ngữ giăng trên khán đài "Forca Tito" (Cố lên Tito), khi ông vẫn đang trong quá trình điều trị bệnh.

Ngoài ra, trên cộng đồng mạng twitter, các fan Barca đang bàn tính một kế hoạch táo bạo, một mũi tên cho nhiều mục đích bằng cách xướng tên cổ vũ cho thủ thành Casillas trong lúc anh xuất hiện hâm nóng trước trận đấu trước khi về vị trí quen thuộc: trên băng ghế dự bị.

Mục đích đầu tiên của nhóm CĐV đội chủ nhà hoàn toàn tốt đẹp: cổ vũ cho Casillas vì những đóng góp của anh cho ĐTQG Tây Ban Nha cũng như một sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng không phải ai cũng đạt được.

Tuy nhiên, thông qua đó còn là lời "xách mé" đến fan Real Madrid, những người đã chỉ trích, thậm chí "bỏ rơi" cầu thủ biểu tượng của mình. Và nếu kế hoạch thành hiện thực, điều người ta quan tâm là phản ứng của người trong cuộc - "thánh" Iker trước sự chào đón ở sân Camp Nou.

Và còn một lý do ẩn chưa đằng sau đó, cuối mùa giải này Victor Valdes ra đi, Barca đang tìm kiếm một người thay thế trước khung gỗ. Real "bỏ rơi" Casillas ư, fan Barca tung hô và sẵn sàng chào đón anh gia nhập đội bóng xứ Catalan, ngay giữa đại chiến Siêu kinh điển! Còn cách nào tiếp cận ấn tượng và chọc tức đối thủ hơn thế?

Sau vòng 9 La Liga, Barca hiện đang dẫn đầu với 25 điểm, Real xếp thứ 3 và kém đúng bằng 1 trận thắng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X