Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: CĐV Arsenal sẵn sàng hiến nội tạng để cứu đội nhà

Thứ Sáu 18/09/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chứng kiến trận Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal, CĐV của Pháo thủ tỏ ra rất tức giận việc HLV Arsene Wenger không chịu mua tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

SOC CDV Arsenal san sang hien noi tang de cuu doi nha hinh anh
Fan Arsenal sẵn sàng hiến nội tạng để Wenger có tiền mua sắm tiền đạo.

Bất chấp việc đón nhận rất nhiều lời chỉ trích từ CĐV và dư luận, HLV Arsene Wenger vẫn giữ nguyên quan điểm không mua tiền đạo trong phiên chợ Hè 2015. Việc Wenger bảo thủ đã khiến cho Pháo thủ khởi đầu Premier League 2015-2016 một cách chậm rãi, đặc biệt là đón nhận thất bại thảm hại trong ngày đầu ra quân tại Champions League trước một Dinamo Zagreb không được đánh giá cao. Trận này, Giroud là người gây thất vọng lớn nhất khi không những anh không lập công mà trái lại còn sớm bị đuổi khỏi sân.

Chứng kiến trận Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal, rất nhiều CĐV Pháo thủ tỏ ra rất bức xúc với HLV Wenger vì quyết định trước đó. Thậm chí, một CĐV có tên là Ely Jenkins đã viết lên twitter rằng anh sẵn sàng bán nội tạng cho Deep web (tổ chức mạng ngầm nguy hiểm), để tặng số tiền đó cho Wenger với hy vọng ông sẽ mang về sân Emirates một chân sút chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Hành động trên của Ely Jenkins chỉ mang tính chất trêu đùa nhưng nó đã phản ánh rõ sự thất vọng của CĐV Arsenal sau khi chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của đội nhà. Đặc biệt sau khi thất thủ trước Dinamo Zagreb, Pháo thủ sẽ càng trở nên khốn đốn hơn tại bảng F Champions League 2015-2016 khi trước mắt sẽ là chạm trán với ông lớn Bayern và một đội bóng khó chơi mang tên Olympiacos.

Việc Wenger không mua tiền đạo đã và đang khiến cho CĐV Arsenal tỏ ra rất bức xúc. Họ hoàn toàn không còn niềm tin ở chân gỗ mang tên Giroud, trong khi đó giải pháp với những Walcott hay Sanchez cũng không mang tính vững bền. Trước đó, cựu danh thủ Henry cũng đã từng khẳng định, Arsenal chỉ đủ sức vô địch Premier League nếu như họ mua về một chân sút đẳng cấp như Benzema hay Cavani. Song, Giáo sư vẫn gạt bỏ ngoài tai bởi chính sách mua sắm “hà tiện”.

Xem thêm tin tức hậu trường

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X