Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal "phát cuồng" với tân binh người Hà Lan

Thứ Ba 14/01/2014 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ Arsenal đang tỏ ra rất thích thú trước việc đội nữ của mình chiêu mộ thành công một hoa khôi của bóng đá Hà Lan, nữ hậu vệ Anouk Hoogendijk.

Anouk Hoogendijk rất cá tính và xinh đẹp
Anouk Hoogendijk rất cá tính và xinh đẹp

Đội bóng đá nữ Arsenal mới đây đã mang đến cho các CĐV của mình một sự ngạc nhiên thú vị, một sự kiện thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người, đặc biệt là cánh mày râu khi chiêu mộ thành công một nữ cầu thủ xinh đẹp, tài năng và rất cá tính.

Theo tiết lộ của báo giới Anh, sáng ngày thứ Hai, CLB bóng đá nữ Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng nữ tuyển thủ Hà Lan, Anouk Hoogendijk từ CLB Ajax. Và có vẻ như, ngoại hình "chuẩn không cần chỉnh" của Hoogendijk đã thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ của hầu hết người hâm mộ bóng đá.

Chia sẻ về cảm giác chuyển từ Ajax sang đội bóng đá nữ Arsenal, hậu vệ 28 tuổi cho biết: "Tôi rất vui mừng được tới Anh, và có cơ hội được thi đấu cho CLB nữ Arsenal". Trước việc có một nữ cầu thủ xinh đẹp gia nhập đội bóng, các CĐV của Arsenal đều chia sẻ sự phấn khích trên trang Twitter cá nhân của mình.

Twitter chính thức của đội bóng đá nữ Arsenal viết: "Đội bóng rất vui mừng thông báo việc ký kết thành công với hậu vệ người Hà Lan", cùng với đó là bức ảnh mà Hoogendijk đang thi đấu trong màu áo Ajax. Một CĐV có tên Luke Matthews thậm chí còn tìm kiếm được một bức ảnh rất "nóng bỏng" của Hoogendijk cùng lời đính chính: "Chữ ký mới của Arsenal - Anouk Hoogendijk".

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X