Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Edurne đang tận hưởng thời kỳ "lên đỉnh" với De Gea

Thứ Hai 04/08/2014 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cô ca sĩ nóng bỏng người Tây Ban Nha, Edurne đang cực kỳ hạnh phúc bên người tình trẻ hiện khoác áo Man Utd.

Sau khi phát hành album mới, Edurne tiếp tục tấn công mạnh vào thị trường giải trí bằng việc tham gia các show truyền hình. Mới đây, cô nàng đã chấp nhận làm khách mời của chương trình “Todo va bien” trên kênh Cuatro.

 

Tại đây, Edurne không ngần ngại nói về chuyện tình giữa cô và De Gea, anh chàng thủ môn trẻ tuổi nổi tiếng của M.U. Edurne cho biết cô muốn De Gea chơi bóng ở Tây Ban Nha, nhưng cũng không vấn đề gì nếu thủ môn này gắn bó lâu dài với Manchester.

“Tất nhiên tôi muốn anh ấy thi đấu ở đây. Khi yêu nhau, ở gần nhau vẫn hơn. Tuy vậy, trong mọi trường hợp, tôi luôn ủng hộ anh ấy, mọi thứ và muốn điều tốt nhất cho anh ấy. Hơn nữa, Manchester không phải quá xa và tôi vẫn có rất nhiều thời gian phía trước.”

Edurne cho biết cô tự túc vấn đề đi lại và không cần De Gea hỗ trợ hơn. Ngoài ra, cô nàng ca sĩ này không ngần ngại nói rằng tình yêu giữa họ đang thăng hoa và mọi chuyện bây giờ còn tuyệt vời hơn việc quan hệ tình dục đơn thuần.

“Còn gì tuyệt vời hơn việc ‘lên đỉnh’ cùng De Gea? Đó chính là giai đoạn yêu thương này. Nó mang đến cho tôi cảm giác mãnh liệt.” Edurne tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X