Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard ham ăn nhất đội tuyển Bỉ

Thứ Hai 10/02/2014 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù có thân hình thấp đậm nhưng Eden Hazard lại là cầu thủ háu ăn nhất đội tuyển Bỉ.

Hazard từng bị cấm thi đấu 3 trận chỉ vì một chiếc bánh hamburger
Hazard từng bị cấm thi đấu 3 trận chỉ vì một chiếc bánh hamburger

Đầu bếp của đội tuyển Bỉ, Wim Casteleyn, tiết lộ Hazard không có được thể hình ấn tượng như các đồng đội Lukaku hay Benteke nhưng về khoản ăn uống thì không ai sánh kịp. Tiền vệ của Chelsea gần như không kiểm soát được bản thân trong chuyện nạp năng lượng.

“Không phải cầu thủ to con nhất mới là người ăn nhiều nhất. Hazard là kẻ háu ăn nhất đội tuyển Bỉ hiện tại. Romelu Lukaku rất biết cách quan tâm đến những gì anh ta ăn. Lúc nào trong thực đơn cũng có trái cây và mì ống”, Casteleyn cho biết trên tờ The Sun.

Trong quá khứ, Eden Hazard đã từng bị cựu HLV đội tuyển Bỉ, George Leekens, cấm thi đấu 3 trận chỉ vì thói ham ăn vô độ. Trong trận đấu tại vòng loại EURO 2012 với Luxembourg, Hazard bị thay ra ở phút 60. Ngay lập tức, anh xơi một chiếc bánh hamburger dù trận đấu vẫn còn đang diễn ra khiến Leekens hết sức tức giận.

Sự kiện này đã không ảnh hưởng đến sự nghiệp quốc tế của Eden Hazard. Anh chính là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Bỉ hiện tại. Trong màu áo Chelsea, Hazard đang chơi cực hay. Mới đây nhất, anh đã lập cú hat-trick giúp Chelsea đánh bại Newcastle 3-0.

Tại World Cup 2014, Eden Hazard chính là niềm hy vọng lớn nhất của đội tuyển Bỉ - tập thể hiện có đội hình được đánh giất rất cao với nhiều cầu thủ tài năng như Hazard, Kompany, Benteke, Lukaku, Fellaini, Vertonghen, Courtois….

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X