Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung

Thứ Hai 21/04/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc nhiều CĐV Arsenal vui mừng khi thấy tiền vệ tân binh đắt giá Mesut Oezil trở lại thi đấu ở trận gặp Hull City, cũng có một người phụ nữ đặc biệt ở nhà cổ vũ hết mình cho ngôi sao người Đức.

 


Bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng Mesut Oezil của Arsenal đã phải ngồi ngoài 7 trận vì chấn thương trước khi tái xuất trong trận đấu với Hull City ở vòng 35 Premier League đêm qua. Hân hoan chào đón sự kiện này, cô bạn gái của anh là Mandy Capristo đã đăng một bức ảnh trên Twitter và Instagram cùng dòng status khá mùi  mẫn: "Chúc anh yêu may mắn, em luôn tự hào về anh!".

Đáng chú ý, nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng người Đức đã mặc ngược chiếc áo truyền thống của Arsenal để tất cả thấy rõ số và tên của bạn trai. Ngồi cổ vũ cùng cô còn có một người đàn ông trung niên khoác chiếc khăn của Pháo thủ.

Trước đấy, Oezil đã dính chấn thương gân khoeo kể từ lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich tại Allianz Arena. Tuy nhiên, có lẽ do quãng thời gian nghỉ khá dài nên ở trận đấu tối qua, Oezil vẫn chưa chơi đúng sức của mình.

Dấu ấn đáng kể nhất mà ngôi sao người Đức để lại là đường chuyền tham gia vào tình huống mở tỷ số của Aaron Ramsey. Các fan Pháo thủ hẳn đang chờ đợi những pha kiến tạo và những bàn thắng sẽ sớm trở lại thường xuyên với Oezil như giai đoạn đầu mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X