Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dos Santos bay cao trên đôi cánh tình yêu

Thứ Ba 31/07/2012 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp lập được trong trận thắng 2-0 vừa qua trước ĐT Olympic Gabon, Giovani dos Santos, đang thăng hoa. Xem ra, bí quyết giúp tuyển thủ Olympic Mexico thăng hoa chính là bóng hồng có tên Renata Coltro...

Cái tên Dos Santos đang xuất hiện tràn ngập trên nhiều mặt báo tại Mexico. Nhờ có sự tỏa sáng của tiền vệ khoác áo Tottenham, Olympic Mexico đã đánh bại Gabon ở trận vừa qua tại vòng bảng môn bóng đá nam Olympic London 2012. Đi kèm với đó, thông tin liên quan đến cuộc sống riêng tư của Dos Santos nhanh chóng trở thành đề tài “hot”.

Renata là nguồn cảm hứng của Dos Santos
Renata là nguồn cảm hứng của Dos Santos

Theo nhiều người, sự thăng hoa của tuyển thủ Olympic Mexico này được bắt nguồn nhờ liệu pháp tình yêu. Dù rất kín tiếng song bất kỳ ai cũng biết rõ người đang nắm giữ trái tim cựu cầu thủ Barcelona là người đẹp tới từ Brazil, Renata Coltro. Cách đây không lâu, Dos Santos cùng người mẫu kiêm nữ MC quyến rũ này đã xuất hiện tại khu nghỉ mát Cancun. Ngoại trừ thời gian ẩn náu trong khách sạn Melia, cặp trai tài gái sắc còn thường xuyên thể hiện màn “khóa môi” nồng nàn trước ống kính máy ảnh. Do cả hai rất kiệm lời nên tới tận bây giờ, vẫn chưa ai biết đích xác Dos Santos đã tiếp cận người đẹp có chiều cao 1m73 này từ khi nào. Chỉ biết rằng, kể từ khi “đá cặp” với Renata, tiền vệ Tottenham tỏ ra rất phấn chấn. Bay trên đôi cánh tình yêu, thảo nào Dos Santos đang chơi rất thăng hoa khi cùng Olympic Mexico tranh tài tại kỳ Olympic năm nay.

Cũng cần thấy rằng, so với người tình cũ của Dos Santos là nữ ca sỹ Belinda, Renata có điểm khá tương đồng về vóc dáng thanh mảnh, đặc biệt là mái tóc vàng óng ả. Hẳn vì cái “gu” đó mà Dos Santos đã quyết tâm theo đuổi bằng được nữ MC duyên dáng của kênh truyền hình Telehit. Nhân đây, phải nói luôn, cuộc tình giữa Dos Santos và “người đẹp biết hát” Belinda từng khiến báo giới Mexico tốn khá nhiều giấy mực. Kéo dài trong một thời gian dài, tưởng chừng như cả hai sẽ cùng tổ chức trận chung kết cho mối tình của mình.

Tuy nhiên, do nguyên nhân cả khách quan lẫn chủ quan đưa lại, cuộc tình giữa Dos Santos và Belinda đã đi vào ngõ cụt. Tệ hơn nữa còn có tin, sự đổ vỡ trong mối quan hệ tình cảm kể trên bắt nguồn từ việc nữ ca sỹ nhạc Pop đã bất ngờ cho Dos Santos “leo cây”!?

Chính vì thế, Dos Santos đã tỏ ra chán chường trong một thời gian sau đó. Dù vậy, con tim của tuyển thủ Olympic Mexico đã vui trở lại kể từ sau khi bắt được tín hiệu từ Renata. Một điều nữa không thể không nhắc đến là trước khi đến với Dos Santos, người đẹp này từng có thời gian khá thân mật với một số nam diễn viên như Valentino Lanus hay Aaron Diaz… Cũ người nhưng mới ta, chắc bởi thế mà Dos Santos vẫn áp sát Renata.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X