Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Động viên Liverpool bằng cách siêu độc: Kể chuyện ... "chăn gối" với Balotelli

Thứ Tư 24/09/2014 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  Theo cô nàng Flore Aguilar Eglantine, chỉ cần Balotelli thể hiện phong độ sân cỏ bằng 1 nửa trên giường thì Liverpool sẽ không phải lo lắng!

Tại sân chơi Premier League, Mario Balotelli vẫn chưa ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ. Ấy vậy mà anh chàng đã kịp gây ra một loạt những vụ scandal tình ái tai tiếng, sau khi bỏ mặc cô vợ chưa cưới Fanny với cái bụng bầu.

 

Có thể kể ra đây chuyện Balotelli tán tỉnh siêu mẫu tuổi teen Rosie Tapner, chuyện bắt cá hai tay với đôi bạn thân Celia Kay - Donatella Panayiotou hay vụ đưa cô nàng làm tóc Emma Dalton về nhà qua đêm rồi phũ phàng đuổi đi. Trong mắt nhiều người, những chuyện tình cảm lằng nhằng đó của Bad Boy chắc chắn là rắc rối lớn và BLĐ Liverpool cũng vậy. Nhưng với kiến giải của người đẹp Flore Aguilar Eglantine, tình cũ Balotelli, thì Lữ đoàn đỏ có thể lấy đó làm mừng (?!)

“Nếu Balotelli có phong độ sân cỏ bằng một nửa trên giường thì Liverpool sẽ không phải lo lắng. Anh ấy thực sự là một con ngựa nòi và đã giúp tôi có những giấc ngủ rất ngon. Tôi đã từng quan hệ với Ashley Cole và nếu phải so sánh thì Mario thực sự xuất sắc trong chuyện chăn gối gấp hơn cả triệu lần. Anh ấy tuyệt vời hơn bất cứ cầu thủ nào khác!”.

Trước khi cặp Balotelli, Flore Aguilar Eglantine từng quan hệ với 5 cầu thủ bóng đá mà Ashley Cole là 1 trong số. Làm quen Bad Boy qua ứng dụng WhatsApp của điện thoại thông minh, người đẹp đã nhanh chóng say như điếu đổ anh chàng sung mãn này. Tất nhiên giống rất nhiều mỹ nhân khác, Balotelli cũng chỉ qua lại với Flore Aguilar Eglantine một thời gian ngắn ngủi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X