Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đông đảo Manucians đòi giết Tevez

Thứ Tư 16/05/2012 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tính mạng của tiền đạo người Argentina đang bị đe dọa sau scandal giơ tấm biển 'R.I.P Fergie' trong lễ diễu hành ăn mừng của Man City.

Trong buổi lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League của Man City mới đây, Tevez khiến các CĐV MU vô cùng tức giận khi giơ cao tấm biển "R.I.P Fergie" (Yên nghỉ nhé, Fergie) được vẽ giống hệt một tấm bia mộ. Vì hành động dại dột này, ban lãnh đạo Man City và Tevez sau đó phải đăng đàn để xin lỗi HLV Ferguson.

Tevez giơ bia mộ của HLV Ferguson trong lễ diễu hành ăn mừng Man City vô địch
Tevez giơ "bia mộ" của HLV Ferguson trong lễ diễu hành ăn mừng Man City vô địch

Tuy nhiên, sự thật Tevez không phải là người viết tấm biển này. Hôm qua, Sue Bradsell, một nữ giáo viên 52 tuổi thừa nhận chính bà là người đã chuyển cho Tevez tấm biển đó khi xe bus của Man City đi ngang qua chỗ bà. "Tevez đứng ở thành xe bus, cố gắng nhoài xuống để lấy tấm poster. Tevez cầu xin đám đông đưa cho anh ấy tấm biển. Lúc đó, tôi không biết trên tấm biển viết gì. Tôi chỉ thấy anh ấy rất hào hứng muốn có nó vì vậy tôi đã chuyển tấm biển cho anh ấy", Sue kể lại.

Việc làm của Tevez được cho là hành động trả đũa của anh đối với Sir Alex vì trước đây ông từng không coi trọng tài năng của anh ở MU. Năm 2009, HLV Ferguson còn cho rằng chừng nào ông còn dẫn dắt MU, Man City sẽ không bao giờ vượt qua được Quỷ đỏ.

"Tôi nghĩ tiếng Anh của Tevez đủ tốt để anh ấy hiểu ý nghĩa của những chữ đó. Nhưng tôi không cho rằng điều này có gì to tát. Đó chỉ là một tấm biển. Có điều gì đó thiếu công bằng cho Tevez, anh ấy chỉ bộc phát trong lúc quá vui mừng mà thôi", nữ giáo viên 52 tuổi bênh vực chân sút Man City.

Sau vụ việc, cộng đồng fan của MU đã kêu gọi nhau lấy tính mạng của Tevez. Họ chia sẻ với nhau địa chỉ nhà của ngôi sao người Argentina trên Twitter. Hôm qua cảnh sát Cheshire đã phải bố trí lực lượng an ninh trực trước cổng nhà của Tevez để đảm bảo an toàn cho chân sút Man City.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X