Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thoại cùng Cristiano Ronaldo về thời trang : “Tôi kiểm soát... quần lót của đồng đội trong phòng thay đồ”

Chủ Nhật 17/11/2013 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo quan niệm về nào về thời trang và phong cách thời trang? Mỗi tháng Ronaldo tốn bao nhiêu tiền cho thời trang và ngôi sao này kiểm tra... quần lót của đồng đội Real Madrid ra sao? Tất cả được CR7 hé lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí thời trang Short List...

Đừng cố bắt chước, là đàn ông phải có phong cách



+ PV Short List: Ai là biểu tượng thời trang mà anh muốn học theo thời nhỏ?

- Cris Ronaldo: Khi tôi còn nhỏ, tôi không quan tâm tới thời trang mà chỉ chú tâm tới sự nghiệp. Thời ở Sporting Lisbon, tôi ngưỡng mộ Rui Costa và Figo, tôi muốn trở thành những ngôi sao như họ và tôi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp năm 16 tuổi, tôi rất hạnh phúc...

 


+ Thảm họa thời trang mà người ta hay mắc phải là gì?

- Nhiều khi, thời trang thật điên rồ. Bạn hãy mặc những gì bạn cảm thấy hài lòng nhất.

+ Tức là phải tự tin với những gì mình mặc?

- Chính xác là như vậy, bạn đừng cố gắng bắt chước bất cứ ai. Một số người thường có xu hướng ăn mặc như những siêu sao nổi tiếng để người khác nhìn mình như siêu sao hoặc giống siêu sao về thời trang. Đừng hòng! Không có chuyện ấy đâu, nên tôi mới nói, bạn nên mặc những thứ mà bạn thấy thấy thoải mái và hợp với mình nhất. Dĩ nhiên, khi gặp ai đó ăn mặc đẹp, tôi vẫn phải suy nghĩ và thốt lên... uầy! (Cười).


+ Ý anh là sao?

- Ví dụ thế này nhé, khi bạn nhìn thấy một chàng trai mặc bộ vest với đôi bít tất trắng... Ôi, thật khủng khiếp! À, không, không! Ý tôi là anh ta mặc bộ vest rất đẹp. Nhưng còn đôi bít tất trắng? Anh ta không nên, anh ta là một chàng trai có phong cách. Nhưng vest với tất trắng, bạn nhìn có khác gì... Michael Jackson.

Ronaldo từng là thảm họa thời trang

+ Trong quá khứ, anh thay đổi phong cách thời trang rất nhiều. Anh có bao giờ nghĩ lại về những phong cách của mình trong quá khứ?

- Tôi từng xem lại những bức hình của tôi từ thuở 16, 17 tuổi và thốt lên: “Tôi đã làm gì?”. Mái tóc của tôi, màu tóc của tôi và những thứ quái gở tôi mặc. Thú thật, hơi... lố bịch. Khi tôi tới Manchester, tôi để kiểu tóc “spaghetti” dài với những luống màu vàng. Tôi đã làm cái quái gì thế!

+ Gary Neville từng nói với anh: “Anh bạn, thôi nào, như thế (thời trang) không phải là bóng đá đâu”?

- Không, không! Mỗi thời thời mỗi khác. Khi bạn còn trẻ, bạn nghĩ và hành động rất khác so với tuổi trưởng thành hay khi bạn đã có kinh nghiệm trong cuộc sống. Tôi đã mắc phải nhiều sai lầm (về thời trang) nhưng điều quan trọng là, tôi học được những bài học bổ ích từ những sai lầm trong quá khứ.

+ Anh tiêu bao nhiêu tiền mỗi tháng cho thời trang?

- Tôi không đếm nhưng tôi nghĩ là nhiều, rất nhiều đấy, bởi vì tôi chơi toàn đồ hiệu như Nike chẳng hạn. Nhưng còn các thương hiệu khác, tôi tiêu không nhiều lắm.

Ronaldo kiểm tra quần lót của tất cả đồng đội, kể cả... Sir Alex

+ Anh mới hoàn thành thiết kế bộ sưu tập đồ lót Zoolander-esque. Bao nhiêu đồng đội Real Madrid mặc quần lót của anh?

- Thú thật, tôi đã kiểm tra trong phòng thay đồ của Real Madrid rồi. Tất cả đồng đội đã xài đồ lót của tôi. Một số đồng đội nói rằng: “Tuyệt vời, đẹp và phong cách”.

+ Thế còn Gareth Bale, anh ấy có phản hồi gì không?

- Bale nói: “Đẹp, sản phẩm tốt”. Anh ta đúng là chàng trai tuyệt vời. Fabio Coentrao cũng thích quần lót của tôi. Còn Pepe, cậu ta bảo với tôi: “Đẹp lắm, mang cho tôi nhiều nhiều hơn nữa”.

+ Anh kiểm tra từng đồng đội trong phòng thay đồ của Real Madrid. Anh chắc tất cả đều mặc quần lót của anh chứ?

- Ồ, dĩ nhiên, chắc chứ!

+ Liệu Sir Alex Ferguson có thích và sẽ mặc quần lót của anh không nhỉ?

- Tôi chắc chắc Sir Alex sẽ thích và mặc chúng vì ông yêu tôi. Ferguson là HLV tuyệt vời nhất mà tôi từng biết. Ông ấy giống như người cha của tôi trong bóng đá.

+ Một câu hỏi lớn cho anh đây: Liệu CĐV của Barcelona và Man City có mua quần lót của anh?

- (Cười) Tôi không ưu tiên bán cho họ, sản phầm của tôi bán cho những người bình thường - những người yêu mến tôi, đánh giá cao công việc và nỗ lực của tôi. Tôi cũng có sản phẩm dành cho trẻ em, bởi tôi có rất nhiều fan trẻ.

+ Một câu hỏi cuối cùng: Anh có nhận thấy không ít người kỳ thị những cầu thủ bóng đá có ngoại hình đẹp, đặc biệt là qua cách bình luận của Sepp Blatter, ông cho rằng anh tốn nhiều tiền chăm sóc tóc hơn Lionel Messi?

- Tôi không muốn nói về Blatter, chuyện qua rồi. Điều quan trọng là, bạn nên có một hình ảnh tốt bên ngoài cũng như trong sân cỏ. Chẳng có vấn đề gì, nếu tôi vẫn thể hiện tốt phong độ trên sân. Ngoài ra, tôi không quan tâm.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X