Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đòi rời Tottenham, Gareth Bale bị fan dọa giết

Thứ Ba 06/08/2013 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, một CĐV quá khích của Tottenham đã gọi điện tới đại bản doanh của Tottenham để dọa giết Gareth Bale nếu tiền vệ người xứ Wales vẫn một mực muốn chuyển sang đầu quân cho Real .

Bale đang gặp khó khăn trong việc quyết định tương lai
Bale đang gặp khó khăn trong việc quyết định tương lai

Cách đây ít ngày, Bale đã có cuộc gặp với Chủ tịch Daniel Levy để bày tỏ ý định chia tay Tottenham nhằm thực hiện ước mơ chuyển sang khoác áo Real Madrid. Thậm chí, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales còn tự ý bỏ tập để gây sức ép lên ban lãnh đạo Tottenham.

Ban đầu, cả Daniel Levy và HLV Andre Villas-Boas đều một mực muốn giữ chân Bale. Tuy nhiên, trước động thái cứng rắn của ngôi sao 24 tuổi, các quan chức Tottenham đành phải chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Real.

Mặc dù vậy, thương vụ này đã bị đình trệ do phía Real muốn trả số tiền chiêu mộ Bale trị giá 105 triệu bảng thành 5 đợt kéo dài trong 3 năm. Động thái này của đội bóng Hoàng gia đã lập tức bị Tottenham thẳng thừng từ chối.

Quá bức xúc trước việc Bale vẫn một mực đòi chia tay Tottenham, một CĐV quá khích của Spurs đã thực hiện cuộc gọi nặc danh tới sân tập của đội bóng ở Enfield, Middlesex, London vào hôm Chủ nhật vừa qua để dọa… lấy mạng cầu thủ thủ xứ Wales nếu anh vẫn tiếp tục muốn gia nhập Real Madrid.

Một nguồn tin thân cận với Bale cho biết, cuộc gọi nặc danh này chỉ kéo dài trong chốc lát. Thế nhưng, lời uy hiếp được fan cuồng nói một cách rõ ràng, rành rọt.

Trước sự việc này, Bale đã tỏ ra vô cùng hoảng sợ. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi cựu cầu thủ Southampton đã lập tức tăng cường thêm lực lượng an ninh để bảo vệ sự an toàn cho mình.

(Theo Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X