Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đồ tể" Barton bị đấm vỡ mặt chỉ vì ... ngứa mắt

Thứ Ba 05/06/2012 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Bad Boy” Joey Barton vừa dính... chấn thương sau khi đánh nhau với 2 thanh niên bên ngoài hộp đêm Garlands ở trung tâm thành phố Liverpool.

Đội trưởng của QPR quyết định không có kiện cáo gì hết bất chấp cảnh sát khu vực có mặt kịp thời và bắt giữ 2 người đàn ông đã đánh anh. Theo lời các nhà chức trách, họ tới hộp đêm Garlands vào lúc 5h30 sáng sau khi nhận một cuộc gọi báo cáo và thấy một người đàn ông 29 tuổi ôm mặt. Ít phút sau, anh ta lập tức rời hiện trường cùng bạn gái trong khi cảnh sát vùng Merseyside bắt giữ 2 thanh niên đều 21 tuổi để phục vụ điều tra.

Ảnh chụp Barton cởi trận trong vụ rắc rối
Ảnh chụp Barton cởi trận trong vụ rắc rối

Theo báo cáo ghi lại, khi Barton và bạn gái đang trên đường rời hộp đêm để về nhà thì bị 2 gã trêu chọc. 2 thanh niên này hát những lời lăng mạ tiền vệ của QPR và sau đó không ngần ngại lao vào "tẩn" anh trước. Các quan chức QPR cho biết Barton từ chối đưa vụ việc ra tòa bất chấp nhiều người tại hiện trường nói trông anh “rất tệ” sau vụ ẩu đả.

Các CĐV của Liverpool khá nổi tiếng với sự quá khích cả trong lẫn ngoài sân vận động. Trong khi hình ảnh Barton tại nước Anh nói chung và tại Livepool nói riêng là không mấy “thân thiện”.
Tháng trước, anh vừa nhận án treo giò 12 trận từ FA sau khi bị đuổi khỏi sân trong vòng đấu cuối cùng của Premier League. Đầu tiên anh đánh cùi chỏ 1 cầu thủ Man City, tiếp đến lên gối 1 cầu thủ khác và cuối cùng “đọ đầu” với đội trưởng của họ.

Xa hơn nữa, năm 2008, “Bad Boy” bị phạt 6 tháng tù giam sau khi thừa nhận "ra tay" trong một vụ ẩu đả tại Liverpool, nhưng Barton được thả chỉ sau 74 ngày bóc lịch. Năm 2004, cựu ngôi sao của Man City bị phạt 60 nghìn bảng vì dí điếu xì gà đang cháy vào mắt cậu đồng đội trẻ Jamie Tandy trong bữa tiệc Giáng sinh. Ít lâu sau, anh bị CLB thành Manchester treo giò vì đánh nhau với người đồng đội khác là Ousmane Dabo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X