Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đọ độ "hot" của fan: Barca "đè bẹp" Bayern

Thứ Ba 23/04/2013 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 So tài các ngôi sao trên sân thì Bayern còn có cửa đấu với Barcelona. Chứ so về độ “hot” của những cầu thủ thứ 12 quyến rũ nhất của đôi bên thì Barca lại “khổng lồ” hơn.

FAN BARCA VỪA VIP, VỪA ĐÔNG

Xét về dàn mỹ nhân hùng hậu ủng hộ phía sau (không tính WAGs), Barca không phải ngán bất cứ đối thủ nào tại Champions League chứ chẳng nói riêng gì Bayern. Gã khổng lồ xứ Catalunya ngày càng chiếm trọn trái tim của nhiều tuyệt sắc giai nhân nổi tiếng. Mà toàn là cule trung thành chứ không phải diện fan phong trào.

Andrea Huisgen mơ một lần cùng Pique… nhậu tới bến
Andrea Huisgen mơ một lần cùng Pique… nhậu tới bến

Trong phạm vi xứ bò tót, người ta đã quá quen với hình ảnh Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2011 Andrea Huisgen diện áo đấu của Barcelona để cổ vũ đội chủ sân Nou Camp. Người đẹp đại diện cho TBN tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 này đặc biệt hâm mộ trung vệ Gerard Pique. Thấy bảo Andrea ao ước có một dịp được cùng thần tượng Pique… nhậu tới bến.

Trên phạm vi quốc tế, gương mặt sáng giá bậc nhất trong giới siêu mẫu Bar Refaeli từ lâu đã khắc tên Barcelona trong tim. Tuy nhiên, tình yêu mà mỹ nhân đứng đầu Top 100 phụ nữ sexy nhất thế giới năm 2012 của tạp chí Maxim này dành cho Barca lại gây ra không ít rắc rối. Ít nhất thì Lionel Messi, Pique và Dani Alves đã bị đồn ngấm ngầm “đá cặp” với Bar Refaeli.

So với Andrea Huisgen và Bar Refaeli, siêu mẫu người Argentina, Dorismar, ngôi sao truyền hình người Bỉ Cindy Bastien và người mẫu Playboy của xứ Catalunya, Yolanda Ventura có thể không nổi tiếng bằng. Nhưng các cule vừa kể không hề kém cạnh về độ cuồng nhiệt và lòng trung thành dành cho Gã khổng lồ xứ Catalunya.

FAN BAYERN LẠ NHƯNG “NÓNG”

Dàn chân dài trót dành tình yêu cho Bayern không hùng hậu và nổi tiếng như đội mỹ nhân phía sau Barca. Bù lại, những fan siêu sexy của Hùm xám lại vô cùng nóng bỏng. Siêu mẫu người Đức Jordan Carver nhìn nhận đội chủ sân Allianz Arena không việc gì phải ngại các vị khách đến từ xứ Catalunya. Jordan tin tưởng Claudio Pizarro, chứ không phải Mario Gomez hay Mario Mandzukic, sẽ tạo ra sự khác biệt giữa đôi bên. Cô cho rằng khi Mandzukic bị treo giò ở trận bán kết lượt đi đêm nay thì Pizarro nên được trao suất đá chính hơn là Gomez.

Chân dài đồng hương Valeria Diaz của Pizarro cũng đem lòng yêu Bayern. Nhưng siêu mẫu sở hữu số đo 3 vòng 89-64-96 này lại cổ vũ cho Arjen Robben hơn cả Pizarro. Từ bên xứ kangaroo xa xôi, diễn viên phim khiêu dâm Kiki Vidis cũng đã bày tỏ tình yêu dành cho Hùm xám. Kiki Vidis tin rằng “quá tam ba bận”, năm nay Bayern sẽ đăng quang sau 2 thất bại trong các trận chung kết Champions League trong vòng 3 năm qua.

Lối đá của Bayern và Barca có thể trận “sexy”, trận không “sexy”. Nhưng dõi theo và cổ vũ họ thì không bao giờ thiếu đội CĐV siêu quyến rũ “găm” khắp nơi trên thế giới.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X