Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Định đánh cầu thủ Real, Simeone bị phạt nặng

Thứ Hai 26/05/2014 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vì một phút thiếu kiềm chế với cầu thủ trẻ Raphael Varane, Diego Simeone có thể phải dính án phạt rất nặng từ UEFA.

Simeone khẳng định không buồn vì thất bại ở chung kết Champions League
 

Những phút cuối hiệp phụ thứ 2, sau khi Ronaldo ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1, trung vệ trẻ Varane của Real Madrid đã có một hành động không đẹp mắt khi đá quả bóng về phía Ban huấn luyện Atletico. Ngay lập tức, Diego Simeone đã lao ra từ băng ghế chỉ đạo với tốc độ cực nhanh. HLV người Argentina to tiếng với trung vệ trẻ người Pháp, đồng thời sấn sổ tiến tới trung vệ của Real Madrid như muốn cho anh này một bài học.

Rất may là các cầu thủ đã ngăn không cho vụ việc đi quá xa. Dẫu vậy, Simeone vẫn bị trọng tài chính rút thẻ đỏ, truất quyền chỉ đạo vì hành vi thiếu kiềm chế này. Không những vậy, tờ Mirror hôm qua còn đưa tin rằng, án phạt dành cho vị thuyền trưởng của Atletico có thể còn nặng hơn nữa. Bất chấp thái độ hối hận của Simeone, LĐBĐ châu Âu UEFA có thể sẽ đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 6 trận cho chiến lược gia trẻ này.

Thời hạn áp dụng có thể bắt đầu từ vòng bảng mùa giải tới, nếu Simeone tiếp tục dẫn dắt Atletico. Như vậy, nhà cầm quân 44 tuổi hoàn toàn có khả năng bị mất quyền chỉ đạo suốt vòng bảng Champions League. Hiện Simeone chưa có phản ứng nào với thông tin này. Ông được cho là đang bận rộn với kế hoạch giữ chân những trụ cột như Courtois, Koke để làm nền móng cho mùa giải tới.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X