Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn viên Maria Mazza: “Totti nguy hiểm như lưỡi gươm”

Thứ Năm 11/04/2013 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

10 tuổi có nụ hôn đầu đời, 12 tuổi đã nếm mùi đời, điều đó lý giải vì sao trước khi kết hôn với người đẹp Ilary Blasi vào năm 2005, Totti từng là chàng Don Juan khét tiếng. Trong số các mỹ nhân của Totti, phải kể đến cô diễn viên kiêm người mẫu bốc lửa Maria Mazza.

Năm 1998, Mazza bắt đầu nổi đình nổi đám trong làng giải trí Italia qua hàng loạt serie truyền hình của Channel 5 và người đẹp sinh năm 1978 này đã lọt vào mắt xanh của Totti. Họ nhanh chóng tiến hành đính hôn nhưng rốt cuộc vào năm 2001, sau gần 3 năm chung sống, cặp này bất ngờ đường ai nấy đi mà không hề tuyên bố lý do.

Maria Mazza vô cùng hấp dẫn
Maria Mazza vô cùng hấp dẫn

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Vero mới đây sau hơn 10 năm chia tay Totti, Mazza đã so sánh cuộc tình của họ giống như “Lưỡi gương của Damocles”: “Chúng tôi đã trải qua 2 năm rưỡi hẹn hò. Nhưng khi ấy chúng tôi còn quá trẻ. Chúng tôi đã vội vàng làm lễ đính hôn dù tình cảm của chúng tôi dành cho nhau không thực sự sâu đậm.

Và chỉ một thời gian ngắn sau lễ đính hôn, chúng tôi đã chia tay nhau. Tình yêu của chúng tôi nguy hiểm như lưỡi gương của Damocles. Báo chí từng đưa tin Totti xa cách tôi vì Manuela Arcuri nhưng tôi không quan tâm. Tôi chưa từng gặp lại Totti sau khi chia tay. Tuy nhiên, anh ấy vẫn là người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp”.

Những “trai lạ” trong đời bà Blasi

Từ ngày gắn bó cuộc đời với Ilari Blasi, Totti đoạn tuyệt hẳn với các chân dài… cuồng mộ ở Italia. Nhưng nàng WAG nóng bỏng của anh thì liên tục bị bắt gặp đi với… “trai lạ”. Đầu tiên là đêm 16/11/2008, Blasi từng bị paparazzi chộp được cảnh tay trong tay với một người đàn ông lạ mặt ở Rome trong khi Totti đang cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng trước Lazio.

Tuy nhiên, người đẹp này giải thích rằng, người đàn ông đó là bạn kiêm người đại diện và mối quan hệ của họ là hoàn toàn trong sáng. Nhưng còn những “trai lại” mà người đẹp này thân mật trên biển Sabaudia vào tháng 07/2010 và mới nhất là những chàng trai vây xung quanh Blasi trong chuyến du hí ở Israel hồi tháng 11/2011 là ai? Chả trách báo chí Italia từng đồn thổi đội trưởng Roma không bị cắm sừng chỉ vì… thiếu canxi!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X