Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đi tù vì CR7, fan được đối xử như ngôi sao

Thứ Ba 13/08/2013 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fan cuồng của Cris Ronaldo đã bị cảnh sát tống giam sau khi xâm nhập sân bóng một cách trái phép.

Hôm 8/8 vừa qua trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea đã bị gián đoạn ở phút 67 khi một CĐV trẻ tuổi đã bất ngờ lao qua hàng rào bảo vệ để xuống sân bóng bày tỏ tình yêu dành cho thần tượng Cris Ronaldo.

 

Anh chàng ôm chặt siêu tiền vệ Bồ Đào Nha và không ngừng thì thầm to nhỏ vào tai CR7. Đáp lại, cựu ngôi sao Man Utd cũng tỏ ra rất thân thiện khi đứng yên để cho fan này ôm đến gần 1 phút trước khi cùng cảnh sát bảo vệ đưa anh ra đường biên.

Vì hành động xâm nhập sân trái phép, Ronald Gjoka – tên của fan hâm mộ này, đã bị cảnh sát tống giam 2 ngày trong tù. Những tưởng hình phạt này sẽ khiến Ronald nhớ đời, nào ngờ mới đây, anh chàng vừa tự hào chia sẻ đã được đối xử giống như một ngôi sao tại trại giam.

“Những người bạn tù hỏi lý do tại sao tôi phải vào đây và tôi kể cho họ nghe chuyện đã vào sân ôm Ronaldo. Họ đã nghe về chuyện này trên radio, nhưng không tin chàng trai đó là tôi. Sau đó, họ bật kênh Sports Centre và nhận ra tôi đã nói thật. Thế là cả quản giáo lẫn các bạn tù đều đối xử với tôi như một người đặc biệt. Họ đặt cho tôi biệt danh "Ngôi sao”. Đây thực sự là kỷ niệm tuyệt vời mà tôi không thể nào quên được”, Ronald Gjoka chia sẻ.

Ronald Gjoka là một cậu thanh niên trẻ sinh ra thiếu vắng tình thương của cha. Kể từ khi 5 tuổi, cậu đã xem CR7 là thần tượng và hình mẫu để noi theo. Trong mắt Ronald Gjoka, Ronaldo là người đàn ông hoàn hảo, đá bóng giỏi, không xăm trổ, có một trái tim nhân hậu và thường xuyên làm việc thiện giúp đỡ người khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X