Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria sụt 2,5 kg chỉ trong 2 ngày

Thứ Sáu 04/04/2014 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Căn bệnh viêm dạ dày tiếp tục hành hạ Di Maria khiến tiền vệ ngôi sao 26 tuổi người Argentina khó bình phục khi Real Madrid làm khách Sociedad rạng sáng thứ hai.

di maria
 

Trước trận tiếp Dortmund ở lượt đi tứ kết Champions League, Di Maria bất ngờ bị viêm dạ dày và không thể thi đấu. Sau 2 ngày, bệnh tình của ngôi sao người Argentina không hề thuyên giảm và Di Maria có vẻ ngày càng mệt hơn. Theo bộ phận y tế của Real Madrid, Di Maria đã sụt tới hơn 2,5 kg chỉ trong vòng 48 giờ qua. Virus vẫn tiếp tục tấn công khiến khả năng phục hồi của tiền vệ 26 tuổi tiến triển rất chậm.

Di Maria vẫn sẽ cùng các đồng đội hành quân tới sân của Real Sociedad vào rạng sáng thứ 2 tới. Tuy vậy, cựu ngôi sao Benfica chắc chắn không thể chơi 90 phút, thậm chí nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ tiếp tục cất Di Maria trên băng ghế dự bị cả trận.

Các bác sỹ tại Bernabeu đang nỗ lực để Di Maria kịp hồi phục hoàn toàn khi Real Madrid làm khách Dortmund ở trận lượt về vào giữa tuần sau. Tất cả đều hy vọng quãng thời gian gần 1 tuần là đủ để tuyển thủ Argentina dứt bệnh. Bởi Di Maria là nhân tố rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti ở mùa giải này.

Tuy nhiên, với một đội hình có chiều sâu, HLV Ancelotti cũng không quá lo lắng về vấn đề nhân sự trước cuộc chạm trán Sociedad. Isco, ngôi sao đã ghi 1 bàn vào lưới Dortmund sẽ tiếp tục thay thế Di Maria ở vị trí tiền vệ trái.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X