Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria hoảng hồn khi vừa bị cướp "hỏi thăm" nhà

Thứ Hai 02/02/2015 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ của M.U, Angel Di Maria vừa trải qua giây phút “đứng tim” khi căn biệt thự của mình bị 3 tên cướp mang theo hung khí hỏi thăm.

Di Maria hoang hon khi vua bi cuop hoi tham nha hinh anh
Gia đình Di Maria vừa bị cướp đột nhập.

Theo tiết lộ từ Anh, căn biệt thự của tiền vệ Di Maria vừa bị một nhóm cướp có mang theo hung khí đột nhập. Cụ thể, vụ việc xảy ra vào tối thứ 7 chỉ sau vài giờ khi cầu thủ người Argentina vừa cùng M.U giành chiến thắng ngọt ngào 3-1 trước Leicester City trên sân Old Trafford, ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.

Lúc đó Di Maria đang cùng vợ và con gái ở trong nhà. Nhưng rất may lũ cướp đã phải tẩu thoát nhanh chóng sau khi còi báo động của căn biệt thự kêu vang. Ngay sau đó lực lượng cảnh sát đã có mặt kịp thời để yêu cầu cả gia đình tiền vệ M.U ra khỏi nhà và ngay lập tức được đưa tới khách sạn để đảm bảo an toàn.

Theo xác định, nhóm cướp gồm 3 tên và có mang theo hung khí nhằm mục đích để phá cửa. Phía cảnh sát đã có những kết luật ban đầu khi cho rằng đây chỉ là bọn cướp “vặt” thông thường và đột nhập vào nhà Di Maria nhằm mục đích để ăn trộm đồ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Di Maria đã gia nhập M.U từ Real Madrid với phí chuyển nhượng kỷ lục 59,7 triệu bảng và trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Premier League. Bên cạnh đó, cầu thủ người Argentina sẽ nhận được một mức lương “hậu hĩnh” 11,96 triệu bảng chưa kể khoản tiền thưởng tùy theo màn trình diễn. Và điều này đã khiến cho Di Maria trở thành mục tiêu cho những tên cướp.

Ngay sáng hôm sau, người ta nhìn thấy Di Maria ra khỏi xe với một vệ sĩ. Theo tiết lộ, sau vụ việc này tiền vệ của M.U  đã chi rất nhiều tiền để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. Rõ ràng, vụ việc này xảy ra khiến cho gia đình Di Maria đứng ngồi không yên và đang lo lắng tình cảnh này sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai.

Xem thêm tin tức hậu trường

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X