Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria chơi như lên đồng nhờ gia đình

Thứ Hai 06/10/2014 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không thích sự ồn ào, vợ con của "thiên thần" có cách cổ vũ của riêng mình khi luôn là hậu phương vững chắc cho ngôi sao 26 tuổi.

Ở trận tiếp đón Everton vừa qua, bé Mia và mẹ Jorgelina Cardoso đã có mặt trên khán đài Old Trafford để cổ vũ cho cha - tiền vệ Di Maria. Sau những ngày tạm xa cách nhau, gia đình nhỏ của bản hợp đồng đắt giá nhất xứ sương mù đã quy về một mối, bắt đầu cuộc sống mới tại thành phố Manchester.

Bé Mia và mẹ tại Nhà hát của giấc mơ
Bé Mia và mẹ tại Nhà hát của giấc mơ

Không phụ lòng của 2 mẹ con, cựu tiền vệ Real Madrid tiếp tục của một ngày thi đấu không thể ấn tượng hơn với bàn mở tỷ số và sau đó kiến tạo để Ramadel Falcao "khai hoả" trong màu áo mới, mang lại thắng lợi 2-1 cho Quỷ đỏ bên cạnh sự xuất sắc của thủ thành De Gea.

Tất nhiên là vợ yêu Jorgelina và bé Mia rất tự hào về Di Maria. Dù vậy, vì không thích xuất hiện ồn ào trước đám đông nên hai mẹ con đã bày tỏ tình yêu dành cho chồng/cha qua trang cá nhân của cặp đôi. Mẹ bé Mia viết thay con: "Luôn luôn bên cha, daddy!".

Cô cũng cho thấy sự ủng hộ nhiệt tình dành cho đội bóng mà chồng mới đầu quân: "Một ngày vui, một pha lập công và 1 chiến thắng khác. Tiến lên nào, United!".

Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, Di Maria còn là người chồng, người cha tuyệt vời. Anh cùng vợ khiến mọi người xúc động và nể phục bởi tinh thần chiến đấu phi thường để giành sự sống cho bé Mia, rơi vào cảnh ngặt nghèo lúc mới sinh ra...

Tiền vệ Argentina thổ lộ rằng, cô con gái nhỏ chính là động lực để anh phấn đấu, cháy hết mình trên sân cỏ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X