Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli "mất tích" sau kỳ nghỉ

Thứ Năm 23/03/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Besiktas, Senol Gunes tiết lộ rằng Dele Alli mất tích một cách bí ẩn. Sau chuyến du đấu, cầu thủ người Anh vẫn chưa trở lại và không trả lời các cuộc gọi từ phía đội bóng.

Dele Alli "mất tích" sau kỳ nghỉ

“Dele Alli không thể đến vào lúc này. Trời mưa, tôi nghĩ đó là lý do tại sao anh ấy không thể đến”, HLV Senol Gunes bông đùa.

Vị này cho biết thêm: “Chúng tôi đã cho phép Dele Alli được nghỉ ngơi trong thời gian ngắn nhưng đến nay, cậu ấy mất tích rồi. Chúng tôi đang cố tìm cậu ấy”.

Không lâu sau sự tố cáo của HLV Senol Gunes, Dele Alli đã lên tiếng phản bác.  Tiền vệ người Anh thổ lộ: "Này các bạn vừa có rất nhiều tin nhắn nên tôi muốn làm rõ một điều. CLB đã cho phép tôi đi khám bác sĩ hôm nay. Ngày mai tôi sẽ trở lại tập luyện bình thường”.

Trong kỳ nghỉ ngắn ngày, Dele Alli đã tranh thủ trở lại Anh và vui chơi. Cựu sao Tottenham xuất hiện trong một bức hình chụp cùng Kim Kardashian.

Dele Alli

Dele Alli không được lòng HLV trưởng Besiktas, Senol Gunes

Dele Alli cập bến Besiktas theo dạng cho mượn từ Everton ở Hè 2022, nhưng không được trọng dụng kể từ khi HLV Senol Gunes tiếp quản đội bóng.

Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, thuyền trưởng của Besiktas quyết định gạch tên Alli khỏi đội hình đăng ký thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Chiến lược gia 70 tuổi được cho đã trực tiếp nói với cựu sao của Tottenham rằng anh sẽ phải theo dõi CLB thi đấu trên khán đài từ thời điểm hiện tại đến khi trở về Everton vào hè tới.

Từng được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, Dele Alli giờ đây đang trở thành vấn đề nan giải với các đội bóng mà anh thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X