Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes và Mourinho - những ông thầy hư hỏng

Thứ Ba 25/02/2014 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nổi tiếng mẫu mực và đáng kính nhưng nhiều HLV như Arsene Wenger, David Moyes, Jose Mourinho… cũng có những lúc u mê, lạc lối trong vũng lầy sắc giới.

Cuộc sống của giới cầu thủ bóng đá vô cùng phức tạp. Khi trái bóng ngừng lăn, các ngôi sao sân cỏ lại đắm chìm trong những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, những bữa tiệc tùng thác loạn và rắc rối cùng các cô nàng chân dài bốc lửa. Cứ mỗi vụ bê bối bị báo giới phanh phui, các vị huấn luyện viên đóng vai trò người thầy, người cha đáng kính lại mặt đỏ tía tai quát nạt, răn đe học trò. Nhưng chính bản thân các thầy còn bao lần “dính chàm” thì nói sao được lũ học trò ngang ngạnh kia?

 

Jose Mourinho nổi tiếng trăng hoa

Vụ việc xảy ra vào năm 2001, khi Mourinho đang dẫn dắt đội bóng tỉnh lẻ Uniao de Leiria. Phải sống xa gia đình, Mourinho khó giữ nổi mình trước tiếng sét ái tình với Elsa Sousa, một bà chủ cửa hiệu thời trang địa phương.

Hai người dọn về chung sống như vợ chồng tại Porto. Thậm chí, Mourinho còn giới thiệu Elsa là vợ mình với ban lãnh đạo CLB Bồ Đào Nha. Họ công khai cặp kè với nhau suốt 2 năm mà cô vợ Tami ở quê nhà không hề hay biết. Mãi tới cuối năm 2002, vợ con Mourinho quyết định chuyển tới Porto cùng chồng thì cô bồ Elsa mới lặng lẽ rút lui.

Năm 2008, Mourinho tiếp tục nhận lời sang Italia dẫn dắt Inter Milan trong khi vợ con vẫn đang ở Anh. Ngựa quen đường cũ, không có vợ bên cạnh, nhà chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục sa lưới tình của chân dài Elisabetta Cannalis. Hai người lén lút đưa nhau sang tận châu Á du hí để tránh sự nhòm ngó của dư luận. Biết tin, cô vợ Tami vô cùng tức giận, thậm chí đòi ly hôn. Nhưng trước những lời xin lỗi, hứa hẹn như rót mật vào tai, Tami đã cho Mourinho thêm một cơ hội.

Arsene Wenger ăn “nem” suốt 2 năm trời

Là một trong những ông thầy nghiêm khắc nhất Premier League, Wenger đặc biệt ghét đám học trò dính líu tới gái gú, rượu chè và cờ bạc. Bởi ba thứ đó có khả năng tàn phá phong độ và thể lực trên sân cỏ của cầu thủ. Cứng rắn với học trò là vậy, nhưng chính bản thân vị HLV 61 tuổi lại chẳng thoát được lưới tình. Cuối năm 2010, quan hệ ngoài luồng của Wenger bị phanh phui khiến làng bóng đá Anh dậy sóng.

Giới paparazzi chộp được khoảnh khắc Wenger đang tay trong tay cùng bồ nhí tung tăng khắp Paris trước khi dẫn nhau về khách sạn. Người tình bí mật của Giáo sư nhanh chóng lộ diện. Đó chính là Sonia Tatar, 39 tuổi, một ca sĩ không chuyên đã bỏ chồng và có một người con. Theo tiết lộ, Wenger đã lén lút qua mặt bà vợ già Annie Brosterhous để cặp kè với người tình kém tới 22 tuổi suốt 2 năm trời.

Bằng chứng rành rành, Wenger đành chọn cách im lặng, từ chối trả lời tất cả các câu hỏi liên quan tới mối quan hệ ngoài hôn nhân này. Nhưng chỉ từng ấy cũng đủ làm hình ảnh một người thầy mẫu mực và nghiêm khắc sụp đổ trong lòng các anh chàng Pháo thủ.

David Moyes “cua” vợ đồng nghiệp

Từ ngày kế nhiệm Sir Alex dẫn dắt M.U, đời tư của HLV Daivd Moyes cũng được chú ý nhiều hơn. Tiền sử ngoại tình của nhà cầm quân người Scotland cũng bị khơi lại. Năm 2000, khi còn đang giữ cương vị HLV cho đội bóng Preston North End, Daivd Moyes suýt chút nữa phá tan sự nghiệp và hạnh phúc gia đình bởi thói trăng hoa của bản thân.

Không ai ngờ, vị HLV sinh năm 1963 lại tòm tem với vợ của Toni Bauserman - HLV thể lực đội bóng một thời gian dài. Jessica, bà xã của Toni Bauserman khi ấy, thường xuyên lấy danh nghĩa theo chồng trong các chuyến du đấu nhưng thực chất là để lén lút qua lại với cấp trên của chồng.

Mọi việc vỡ lở, HLV Toni sôi máu và xông vào đánh ghen “sếp” Moyes ngay tại bãi đỗ xe của đội bóng. “Cả hai cãi vã và xô xát nhau ở bãi đỗ xe. Hôm đó, Toni có mang theo cả hung khí, nếu không có sự can ngăn kịp thời của Chris Woods (hiện vẫn làm trợ lý cho Moyes tại M.U) thì có thể chuyện tồi tệ đã xảy ra”, một thành viên CLB Preston kể lại.

Sau đụng độ, David Moyes chỉ bị khiển trách nhẹ còn Toni Bauserman lại là người phải cuốn gói rời đội bóng. Nghỉ việc tại Preston, Toni cũng đưa cô vợ phản bội ra tòa ly dị. Còn David Moyes hối hận quay về xin lỗi vợ và may mắn được tha thứ.

Sir Alex bị vu sàm sỡ nữ tài xế tại Nam Phi

Nhà chiến lược gia “một đời thanh bạch” Alex Ferguson cũng từng điêu đứng vì gái. Năm 2002, khi còn đang dẫn dắt Quỷ đỏ, Sir Alex có chuyến công du ngắn ngày sang Nam Phi để chiêu mộ anh tài. Nhưng nhân tài chưa thấy, chỉ thấy một nữ tài xế Nam Phi 20 tuổi có tên Nadia Abrahams lên tiếng tố cáo cựu HLV MU “quấy rối tình dục” mình.

Theo lời kể của Nadia, Sir Alex bước lên xe trong tình trạng say bí tỉ. Ông liên tục buông những lời tròng ghẹo khiếm nhã, thậm chí còn có hành động sàm sỡ cô ngay trên ô tô. “Lúc ấy, Ferguson mặt đỏ ửng, mồ hôi nhễ nhại. Ông ta gạ gẫm tôi cùng về khách sạn qua đêm nhưng tôi từ chối. Bất ngờ, Ferguson đặt tay lên đùi tôi và sờ soạng khiến tôi thực sự hoảng loạn”, Nadia tâm sự.

Tuy nhiên, “ông già gân” MU bác bỏ mọi cáo buộc của cô gái. Sir Alex khẳng định toàn bộ câu chuyện đều là bịa đặt nhằm hạ uy tín của ông. Cho đến tận giờ, thực hư câu chuyện vẫn là ẩn số.

Gã Don Joan Sven Goran Eriksson

Trong giới HLV, Eriksson đích thực là một gã Don Joan với chiến tích tình trường lẫy lừng chẳng kém cạnh bất cứ học trò nào. Trong danh sách người tình của nhà cầm quân Thụy Điển nổi bật là Ulrika Jonsson, một cựu HLV thể dục người Romania, một nhân viên khách sạn Thụy Điển, nữ luật sư Nancy Dell'Olio và Faria Alam, thư ký của Liên đoàn bóng đá Anh. Những câu chuyện tình ái nhập nhằng của ông thầy người Thụy Điển từng tốn không biết bao giấy mực của báo giới.

Khi còn dẫn dắt đội bóng Tam sư, Eriksson không chỉ là bậc thầy về chiến lược mà còn truyền dạy cho học trò cả kinh nghiệm “cua gái” đúc rút từ bản thân. Ngoài ra, một loạt các ông thầy đáng kính như Carlo Ancelotti, Steve McClaren, Avram Grant, Brendan Rodgers... cũng được bổ sung vào danh sách HLV dính nghi án ngoại tình.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X