Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes làm đủ cách lấy lòng fan

Thứ Ba 25/03/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes đang tìm mọi cách để có được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía người hâm mộ Manchester United.



 

Dù là đương kim vô địch của Premier League, nhưng MU đã thi đấu sa sút khá nhiều trong mùa giải năm nay và hiện chỉ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal tới 11 điểm khi giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc. Và một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất sau những thất bại của đội chủ sân Old Trafford chính là HLV David Moyes, người đã thay thế Sir Alex Ferguson ở băng ghế chỉ đạo từ mùa hè năm ngoái.

Hiểu được điều đó, vị chiến lược gia người Scotland đang cố gắng hết sức để giành được tình cảm và sự ủng hộ từ phía CĐV, bên cạnh những nỗ lực cùng các học trò trên sân cỏ. Mới đây, một fan của Quỷ đỏ có tên Darren đã vô cùng bất ngờ khi nhận được lá thư chúc mừng từ David Moyes và CLB Manchester United vào đúng dịp lễ cưới của mình diễn ra. Vài ngày sau đó, Moyes lại tiếp tục gửi thư cho một cô gái có tên Joan Fearnley để chia buồn với cô sau khi người chồng, vốn là fan ruột của MU, vừa qua đời.

Đây được coi là một truyền thống tốt đẹp đã được duy trì tại MU từ thời Sir Alex Ferguson tại vị. Rất nhiều fan trung thành của Quỷ đỏ đã nhận được những tấm thiệp chúc mừng hay những lá thư riêng từ vị HLV của MU trong những sự kiện quan trọng của họ. Có lẽ chính vì sự quan tâm đặc biệt này mà MU luôn nằm trong số những đội bóng có lượng fan đông đảo và trung thành nhất tại Premier League bất chấp kết quả thi đấu không thành công gần đây.



Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X