Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes bị cáo buộc sỉ nhục CĐV Everton

Thứ Sáu 06/12/2013 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trước đội bóng cũ thêm một lần khiến David Moyes cay đắng, khi mới đây ông bị tố đã có hành vi sỉ nhục các CĐV vùng Merseyside.

HLV David Moyes đang phải chịu rất nhiều áp lực
 

Chiến lược gia người Scotland bị buộc tội đã lăng mạ các CĐV Everton ngay sau khi M.U của ông chịu thất bại 0-1 trước đội bóng thành phố cảng ngay tại Old Trafford vào rạng sáng qua.

Cụ thể, một CĐV của Everton viết lên Twitter rằng Moyes đã có cuộc trò chuyện ngắn với anh ta tại quầy bar khách sạn Lowry tại Manchester sau trận đấu. Chiến lược gia 50 tuổi tỏ ra thất vọng vì bị người hâm mộ đội bóng cũ thóa mạ suốt trận đấu, dù ông đã có công đưa đội chủ sân Goodison Park từ một ứng viên xuống hạng trở thành một CLB có thực lực tại Premier League như ngày hôm nay.

Bằng tài khoản mang tên @daveywallbank, Wallbank đã tiết lộ hàng loạt thông tin từ câu chuyện giữa anh và Moyes. Trong đó, khi tức giận lên đến đỉnh điểm, HLV người Scotland thậm chí đã gọi các CĐV Everton là một “sự ô nhục”.

Ngay sau khi những dòng tweet gây tranh cãi bắt đầu được công bố rộng rãi, Wallbank đã xóa tài khoản của anh, trong khi về phía M.U, tất nhiên họ đã nhanh chóng bác bỏ thông tin trên. Chỉ có một điều chắc chắn, đó là ngay sau khi rời Goodison Park, Moyes đã không còn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ Everton nữa.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X