Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz có em trai?

Thứ Bảy 15/06/2013 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Theo những thông tin được đăng tải trên trang web chính thức của CLB Galicia (Brazil), đội bóng này có một cầu thủ có tóc, gương mặt, vị trí chơi, quốc tịch và cả tên khá giống David Luiz – ngôi sao đang khoác áo Chelsea.

Davi Luis và David Luiz
Davi Luis và David Luiz

Trang thông tin Globoesporte đã đưa ra một câu chuyện giật gân khi công bố David Luiz - ngôi sao Chelsea dường như có một người em đang chơi bóng ở Brazil và giống y hệt ông anh trai. Cầu thủ 19 tuổi của Galicia có tóc và cả vị trí chơi bóng trên sân cũng giống như David Luiz. Tên của hai cầu thủ này cũng rất giống nhau: Davi Luis và David Luiz.

Sau khi báo chí công bố sự trùng hợp đáng chú ý này, Luis chia sẻ: "Tôi chưa gặp anh ta ngoài đời, chỉ qua tivi. Ở bất kỳ nơi nào tôi đặt chân đến, mọi người đều nói rằng tôi giống anh ấy. Ai biết được, có thể một ngày chúng tôi sẽ chơi với nhau ở cùng một CLB? Tôi đá chân trái còn Luiz thuận chân phải và đó sẽ là một sự phối hợp tuyệt vời!"

Song mức lương hàng tuần của hai gương mặt na ná nhau này là cách biệt một trời một vực. Trong khi Davi Luis đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính thì David Luiz lại sống trong nhung lụa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X