Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham đã thực hiện lời hứa với trẻ em Paris

Thứ Tư 17/04/2013 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Sau nhiều tuần bị trì hoãn vì nhiều lý do, tiền vệ điển trai David Beckham đã quyên tiền từ thiện như đã hứa với một bệnh viện tại Paris.

David Beckham đã thực hiện lời hứa làm từ thiện
David Beckham đã thực hiện lời hứa làm từ thiện

Như đã biết, hồi đầu năm, ngôi sao người Anh khi ký hợp đồng với PSG đã tuyên bố sẽ dùng toàn bộ tiền lương của mình (khoảng 200.000 euro/tuần) để làm từ thiện.

Song rắc rối đã nảy sinh mới đây khi một tờ báo Anh tiết lộ đã 10 tuần trôi qua, kể từ khi Becks khoác áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Becks vẫn chưa bỏ bất cứ một đồng xu nào để làm từ thiện. Điều đáng nói, nhiều tổ chức từ thiện đã liên hệ với Becks về vấn đề này nhưng không nhận được bất cứ lời hứa hẹn hay phúc đáp chính thức nào.

Nhân sự kiện này, hàng loạt tờ báo lao vào “ném đá” tiền vệ người Anh, cho rằng Becks thất hứa. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. Becks không hề thất hứa! Tờ Le Parisien cho hay, một phần lớn tiến lương của tiền vệ 38 tuổi này đã được chuyển tới một bệnh viện trẻ em lớn nhất ở Paris. Tuy nhiên, thông tin này không được đại diện CLB và bệnh viện này khẳng định.

Theo tiết lộ, Becks đã chuyển 500.000 euro cho hai tổ chức từ thiện, bao gồm cả bệnh viện Necker ở quận 15 thủ đô Paris. Nhưng tổ chức từ thiện thứ hai không được tiết lộ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X