Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Beckham - Cỗ máy kiếm tiền

Thứ Ba 08/10/2013 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Dailymail đưa tin cựu cầu thủ MU thu về 16,5 triệu bảng từ các nhà tài trợ thông qua hợp đồng quảng cáo trong năm cuối của sự nghiệp cầu thủ.

 

Cựu thủ quân của ĐT Anh đã từ giã sự nghiệp quần đùi áo số trong màu áo PSG sau 5 tháng về đầu quân cho đội bóng này từ CLB LA Galaxy (Mỹ).  Trước đó, David Beckham có 5 năm chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ và kiếm được 4 triệu bảng tiền lương/năm. Tuy nhiên, Becks đã từ chối nhận lương khi ký hợp đồng thi đấu cho PSG và dành toàn bộ số tiền được đội bóng của Pháp trả để làm từ thiện.

Là cầu thủ nổi tiếng hàng đầu thế giới và khá điển trai, David Beckham được rất nhiều thương hiệu lớn mời hợp tác. Becks từng xuất hiện trong các chiến dịch của Giorgio Armani, Burger King hay H&M. Theo tiết lộ từ trang Dailymail, cựu tiền vệ MU thu về 16,5 triệu bảng khi bắt tay với các thương hiệu hàng đầu thế giới về thời trang và nước hoa.

Ngoài ra, Becks còn có công ty riêng mang tên Footwork Productions, chuyên quản lý hoạt động giải trí và bản quyền hình ảnh của anh. Số tiền cầu thủ này nhận được từ công ty cũng rất lớn. Năm 2012, cựu thủ quân ĐT Anh nhận 14,1 triệu bảng tiền lương từ công ty của mình.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X